Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất Arsenal

Chủ Nhật 14/03/2021 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby London giữa Tottenham và Arsenal, trung vệ Eric Dier của Spurs đã chỉ ra cầu thủ thi đấu tốt nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Eric Dier khen ngợi Bukayo Saka


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Pháo thủ chơi không mấy ấn tượng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ đang xếp thứ 10 và kém Top 4 đến 12 điểm. Đội bóng thành London bây giờ chỉ còn hy vọng vào mặt trận Europa League, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Trung vệ Eric Dier khen ngợi Bukayo Saka của Arsenal hình ảnh

Eric Dier khen ngợi Bukayo Saka


Dù Arsenal thi đấu không mấy ấn tượng, song một vài cầu thủ của họ vẫn đang cho thấy khả năng của mình, đó là bộ đôi sao trẻ Bukayo Saka - Emile Smith Rowe. Trung vệ tân binh Gabriel cũng có những màn trình diễn tốt ở sân Emirates.

Phát biểu trước trận derby London, trung vệ Eric Dier của Tottenham đã chỉ ra cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal mùa này. Anh nói với Sky Sports:

"Tôi nghĩ rằng Bukayo Saka đang là cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của họ. Saka mới chỉ 19 tuổi, những gì cậu ấy thể hiện không thể tin được. Cậu ấy đa năng và có tinh thần cầu tiến".

"Chắc chắn cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của Arsenal trong nhiều năm tới. Tôi cũng tin rằng cậu ấy sẽ có một vị trí nhất định ở ĐT Anh. Saka còn trẻ và vẫn còn có thể tốt hơn rất nhiều, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh trong vài năm tới".

"Tottenham phải cảnh giác với Saka ở trận đấu trên sân Emirates. Cậu ấy sáng tạo và dứt điểm tốt. Nếu  để cậu ấy có nhiều khoảng trống, chúng tôi sẽ phải trả giá".
Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?
2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đều đánh bại các đội bóng ở thành Lodon. Và Arsenal có trở thành nạn nhân thứ 3?
Jose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin đượcJose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin được
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, ông thầy người Bồ đánh giá cao dàn cầu thủ mà Mikel Arteta đang dẫn dắt.
Tottenham thăng hoa, Son Heung-min lên tiếng cảnh báo ArsenalTottenham thăng hoa, Son Heung-min lên tiếng cảnh báo Arsenal
Tottenham sẽ làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ về trận đấu này.
Trước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-KaTrước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-Ka
Dàn hoả lực Tottenham vốn đã rất mạnh với song sát Harry Kane, Son Heung Min giờ lại được bổ sung thêm Gareth Bale. Điều này khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X