Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham rút khỏi chuyến du đấu châu Á do chấn thương

Chủ Nhật 14/07/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier đã bị loại khỏi tour du đấu trước mùa giải của Tottenham tại Singapore và Trung Quốc bởi một chấn thương.

Với một chấn thương chưa xác định, cầu thủ đa năng Eric Dier không thể cùng Tottenham tham dự chuyến du đấu châu Á.

Lần gần nhất Eric Dier ra sân là khi Anh vượt qua Thụy Sĩ sau loạt luân lưu 11m ở trận tranh hạng 3 UEFA Nations League. Tottenham hy vọng cầu thủ chơi được cả tiền vệ phòng ngự, trung vệ lẫn hậu vệ phải này có thể sung sức trước thềm mùa mới 2019/20.

Eric Dier chấn thương và bỏ lỡ tour du đấu châu Á của Tottenham hình ảnh
Eric Dier chấn thương và bỏ lỡ tour du đấu châu Á

Nhưng CLB thành London xác nhận, dù tình hình chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng Dier vẫn sẽ không cùng toàn đội tới Singapore và Trung Quốc dự 2 trận giao hữu với Juventus và Manchester United. Mùa trước, tuyển thủ Anh đã gặp rắc rối vì chấn thương háng và chỉ đá chính 18 trong số 38 trận đấu ở Premier League.

Trước mùa 2018/19, Dier đã xuất phát ở ít nhất 30 trận đấu trong cả 3 mùa trước. HLV Mauricio Pochettino mong rằng anh sẽ có được đầy đủ thể lực trước trận mở màn Premier League của Tottenham với Aston Villa vào ngày 10 tháng 8.

Một thông báo đã được đưa ra trên trang web chính thức của Spurs: “Eric Dier đã trải qua một quá trình xử lý để khắc phục một vấn đề được phát hiện trong các đánh giá y tế vào ngày đầu tiên của đợt huấn luyện trước mùa giải.”

“Sau khi hoàn tất các thủ tục thành công, Dier sẽ thực hiện một thời gian ngắn phục hồi. Do đó, anh ấy sẽ không đi du đấu trước mùa giải đến Singapore và Thượng Hải.”

Trước khi bắt đầu mùa giải mới, Spurs cũng sẽ tham dự Audi Cup, nơi họ sẽ so tài với Real Madrid trong trận bán kết tại Allianz Arena vào ngày 30 tháng 7. Sau đó, họ cũng đá trận giao hữu trong khuôn khổ International Champions Cup với Inter Milan vào ngày 4 tháng 8.

Tottenham cán đích Premier League mùa trước ở vị trí thứ 4 và lọt vào chung kết Champions League. Ở trận tranh ngôi vô địch châu Âu với Liverpool, Dier cũng góp mặt và cùng Spurs thua 0-2.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X