Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước ngày trở lại của Mourinho, Eric Dier cảnh báo MU

Chủ Nhật 01/12/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier nói về trận MU vs Tottenham, tiền vệ người Anh tuyên bố Spurs đến Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm.

Eric Dier quyết tâm đánh bại MU


Sau khi Jose Mourinho được bổ nhiệm thay Pochettino, Tottenham đã có những sự chuyển biến lớn. Spurs thi đấu với sự quyết tâm lớn hơn, tinh thần thi đấu của họ cũng được cải thiện đáng kể. Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đánh bại Bournemouth 3-2.
Eric Dier nói về trận MU vs Tottenham hình ảnh

Eric Dier cảnh báo MU


Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Tottenham dưới thời Mourinho. 2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh giúp Spurs từ vị trí thứ 14 vươn lên vị trí thứ 5, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 6 điểm. Chiến thắng 4-2 trước Olympiakos cũng giúp Spurs chính thức đi tiếp ở Champions League.

Vào giữa tuần tới, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Như vậy là sau 1 năm bị Quỷ đỏ sa thải, “Người đặc biệt” sẽ trở lại Old Trafford đối đầu đội bóng cũ.
Eric Dier nói về trận MU vs Tottenham, tiền vệ người Anh tuyên bố Spurs đến Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm.

“Chúng tôi tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa, đội bóng đang cho thấy những sự thay đổi tích cực dưới thời HLV mới. Tất nhiên, chúng tôi vẫn còn nhiều thứ phải hoàn thiện, nhưng tất cả đều thấy những gì Mourinho đem đến”.

“Trận đấu với MU sẽ rất khó khăn, làm khách trên sân Old Trafford chưa bao giờ là dễ dàng cả. Đây là trận đấu cảm xúc với Mourinho, bởi ông ấy đối đầu CLB cũ. Tôi nghĩ rằng ông ấy muốn chứng tỏ nhiều điều, tôi cũng tin rằng ông ấy sẽ giúp Tottenham giành chiến thắng”.

“Chúng tôi đến Old Trafford để giành 3 điểm, với phong độ và đội hình hiện tại, chúng tôi đủ sức hoàn thành mục tiêu của mình”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X