Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Mourinho giải thích hành động quá khích của Eric Dier

Thứ Năm 05/03/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier cãi nhau với NHM sau trận thua Norwich, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước hành động của cậu học trò.


video

Eric Dier cãi nhau với NHM


Tại vòng 5 FA Cup, Tottenham có trận đấu với Norwich. Mặc dù được đánh giá cao hơn, song Spurs đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1, và sau đó để thua trên chấm 11m. Thất bại này nối dài chuỗi trận thất vọng của đội bóng thành London.
Eric Dier cãi nhau với NHM sau trận thua Norwich hình ảnh

Eric Dier cãi nhau với NHM


Sau trận thua Norwich, tiền vệ Eric Dier đã lao lên khán đài để tranh cãi với một NHM. Hành động này cho thấy Mourinho không thể kiểm soát tình hình ở Tottenham.

Eric Dier cãi nhau với NHM sau trận thua Norwich, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước hành động của cậu học trò.

“Một CĐV đã xúc phạm đến em trai của cậu ấy, và điều đó khiến Eric Dier không thể giữ được bình tĩnh. Khi người khác xúc phạm đến gia đình của bạn, tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không thể ngồi yên. Hành động của Dier là điều mà tôi có thể hiểu được”.

“Nếu câu lạc bộ quyết định kỷ luật Eric Dier, tôi sẽ không đồng ý với điều đó, nhưng những gì cậu ấy đã làm là sai. Tôi không muốn trường hợp tương tự lặp lại trong thời gian tới, các cầu thủ cần kiềm chế hơn một chút”.

Trước khi kết thúc cuộc họp báo, HLV Mourinho cũng dành thời gian để nói về tình huống thủ thành Michel Vorm không thể bắt dính cú đá của Kenny McLean tạo điều kiện cho Drmic gỡ hòa cho Norwich:

"Tôi không thất vọng về Vorm bởi cậu ấy là thủ môn rất giàu kinh nghiệm và đáng tin cậy. Tất nhiên đó là pha xử lý lỗi của Vorm, nhưng cậu ấy không hề đáng trách. Chúng tôi đang gặp những khó khăn, đây là thời điểm CLB cần cho thấy tinh thần đoàn kết”.

Video Tottenham vs Norwich

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X