Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Dier bỏ trận đấu để… đi vệ sinh, Mourinho hùng hổ vào đường hầm lôi ra

Thứ Tư 30/09/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố khó tả đã diễn ra trong trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea, khi Eric Dier bỏ trận đấu để đi theo tiếng gọi của thiên nhiên.
 

Mourinho bực tức vì Dier... đi vệ sinh quá lâu

 

Cụ thể trong tình huống ở phút 76 của trận đấu, tiền vệ Hudson-Odoi có cơ hội rõ ràng để ghi bàn, sau khi nhận thấy hàng thủ của Spurs vô cùng trống trải. Chính xác ở thời điểm đó, đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người trên sân bởi Eric Dier (đá trung vệ ở trận này) bỗng dưng biến đâu mất.
 
Ngay sau tình huống cầu thủ Chelsea dứt điểm, HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng tức giận và hùng hổ lao vào đường hầm. Khán giả ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra với thuyền trưởng của Tottenham. Hoá ra, Người đặc biệt vào phòng thay đồ để… thúc giục Dier "giải quyết" nhanh còn ra đá tiếp.

Cực sốc Dier bỏ trận đấu để… đi vệ sinh, Mourinho hùng hổ vào đường hầm lôi ra hình ảnh 2
Eric Dier bỏ trận đấu vì buồn đi vệ sinh, Mourinho vào đường hầm lôi ra
 
Hình ảnh này đã được quay trực tiếp trong trận đấu, và phải gần 1 phút sau trung vệ Spurs mới “xong việc” ở toalet và trở lại sân cỏ. Rất may cho Tottenham và bản thân Dier, khi họ không phải nhận bàn thua trong thời gian cầu thủ này vắng mặt.

Thực ra luật bóng đá quy định cầu thủ được phép rời sân để "giải quyết nỗi buồn" nếu không thể nhịn được và tất nhiên phải được sự cho phép của trọng tài. Trận đấu vẫn sẽ diễn ra như bình thường đồng nghĩa đội bóng có cầu thủ phải vào WC khẩn cấp sẽ phải chơi thiếu người.

Do đó hoàn toàn có thể hiểu được sự nôn nóng của Jose Mourinho. Bản thân các cầu thủ cũng phải thật sự khẩn cấp mới xin đi toalet bởi chẳng ai biết chuyện gì có thể xảy ra trong những phút mình vắng mặt.

Cực sốc Dier bỏ trận đấu để… đi vệ sinh, Mourinho hùng hổ vào đường hầm lôi ra hình ảnh 2
Phải mất gần 1 phút, cầu thủ này mới xong việc và trở lại sân cỏ
 
Sau đó, Tottenham thậm chí còn có bàn thắng gỡ hoà do công Erik Lamela. Và trong loạt đấu súng, cả 5 cầu thủ - bao gồm Eric Dier đã thực hiện thành công nhiệm vụ, đem lại chiến thắng cho đội chủ nhà khi Mason Mount sút trượt ở lượt cuối cùng.
 
Xem tình huống hài hước nhất trận Tottenham vs Chelsea

video


 
  
Video tổng hợp: Tottenham 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...
Đấu súng thành công, Mourinho lần đầu hạ gục trò cũ Frank Lampard
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X