Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp mắc sai lầm, Harry Maguire vẫn được bênh vực

Chủ Nhật 11/10/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire chơi rất tệ ở mùa giải năm nay, song ngôi sao của Tottenham, Eric Dier vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh.

Eric Dier bảo vệ Harry Maguire


Trung vệ Harry Maguire cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng, song trung vệ đắt giá nhất thế giới chưa chứng tỏ khả năng của mình. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh liên tiếp mắc sai lầm, gần nhất là tình huống ngăn cản Luke Shaw phòng ngự trong trận đấu với Tottenham.
Liên tiếp mắc sai lầm, trung vệ Harry Maguire vẫn được bênh vực hình ảnh

Eric Dier bảo vệ Harry Maguire


Màn trình diễn thảm họa của Harry Maguire là một trong những lý do khiến MU thua 1-6 trước Tottenham. Dù chơi bên cạnh Victor Lindelof hay Eric Bailly thì cựu sao Leicester cũng không cho thấy bản lĩnh và giá trị của mình.

Với phong độ tệ hại cầu thủ người Anh đang phải hứng chịu những chỉ trích từ NHM. Tuy nhiên, ngôi sao của Tottenham, Eric Dier vẫn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh. Trong buổi trả lời phỏng vấn với BT Sport, Eric Dier nói:

"Tôi không biết vì sao họ chỉ trích Maguire sau thất bại trước Tottenham. MU đã mắc những sai lầm mang tính hệ thống, bởi vậy không thể chỉ trích riêng một cá nhân nào cả. Maguire là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi là đồng đội ở ĐT Anh, tôi biết rất rõ khả năng của cậu ấy".

"Maguire có đủ các tiêu chuẩn để chơi cho MU và đội tuyển Anh. Cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy cũng là cầu thủ thay thế ở ĐTQG. Đối với tôi, thật vui khi được chơi bên cạnh Maguire. Anh ấy là người mà tôi rất tôn trọng, về cả khía cạnh cầu thủ lẫn 1 người đàn ông.”

Harry Maguire và Eric Dier từng sát cánh bên cạnh nhau trong màu áo ĐT Anh dưới thời HLV Gareth Southgate. Ngôi sao của Spurs là mẫu cầu thủ đa năng, ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự anh còn có thể đá tốt ở vị trí trung vệ.

Harry Kane khiến ĐT Anh và Tottenham như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Harry Kane dính chấn thương trong buổi tập gần nhất của ĐT Anh, tình hình sức khỏe của anh đang được quan tâm rất nhiều.
Bruno Fernandes tức giận với HLV Solskjaer
Theo thông tin được The Athletic tiết lộ, tiền vệ Bruno Fernandes không hài lòng khi bị HLV Ole Gunnar Solskjaer rút ra từ sớm trong trận thua Tottenham.
Gareth Bale đặt tham vọng vô địch Premier League cùng Tottenham
Người đại diện của Gareth Bale mới đây tiết lộ mục tiêu của cầu thủ sinh năm 1989 không gì khác ngoài chức vô địch Premier League 2020/21 cùng Tottenham.
Tottenham nhận tin cực buồn từ tân binh khủng?
Hậu vệ Sergio Reguilon dính chấn thương trong trận giao hữu của Tây Ban Nha với Bồ Đào Nha, thông tin này đang khiến NHM Tottenham như ngồi trên đống lửa.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X