Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Cantona tái hợp cùng Manchester United

Chủ Nhật 06/07/2008 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Theo tờ Daily Express, Eric Cantona, cựu cầu thủ của CLB Manchester United, sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng và mang tính chiến lược ở sân Old Trafford. Trước mắt Cantona nhiều khả năng trở thành một trong những HLV chuyên môn tại MU.

 

Sir Alex Ferguson đang đối mặt với nguy cơ mất đi "cánh tay phải" - trợ lý HLV Carlos Queiroz – người được cho là nhân vật số 2 của MU, đứng sau Sir Alex, khi ông được liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đề nghị tiếp quản vị trí mà Luiz Felipe Scolari đã để lại. Đây chính là một trong những nguyên nhân chính khiến Cantona trở lại, mặc dù trước đây anh có nói rằng sẽ không bao giờ đặt chân đến sân Old Trafford khi nhà Glazer còn tiếp quản CLB.


Cantona sẽ thế chỗ của Queiroz?
 

Mặc dù Cantona đã gây sốc khi đột ngột tuyên bố quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ vào 11 năm trước nhưng HLV Ferguson vẫn thường xuyên giữ liên lạc với cậu học trò lắm tài nhiều tật này. Trong rất nhiều các vấn đề của MU, như vụ chuyển nhượng của Ronaldo chẳng hạn, Cantona đều có những phát biểu mang tính xây dựng rất đáng chú ý. Điều đó chứng tỏ anh vẫn còn rất quan tâm đến CLB cũ của mình.

 

Thời điểm này Cantona vẫn phớt lờ những câu hỏi liên quan đến việc anh trở lại Old Trafford nhưng theo một người bạn thân của Cantona, cựu cầu thủ MU đã ấp ủ ý định tái hợp Man Utd từ lâu: “Eric luôn có ý nghĩ trở thành người phụ tá cho một CLB như Manchester United"

 

“Anh ấy đã trải qua rất nhiều công việc sau khi giải nghệ, từ diễn viên, đạo diễn đến HLV bóng chuyền bãi biển nhưng lúc nào cũng muốn đóng góp cho CLB cũ. Và anh ấy biết Sir Alex Ferguson luôn ủng hộ mình.”

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X