Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Cantona đánh tiếng muốn thay thế Sir Alex tại MU

Thứ Năm 15/11/2012 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Tiền đạo huyền thoại một thời của MU, Eric Cantona vừa thú nhận rằng anh rất muốn tiếp quản chiếc ghế HLV tại Nhà hát sau khi ngài Alex Ferguson về hưu.

Tuy nhiên, Cantona thêm vào đó là anh vẫn muốn vị HLV 70 tuổi đáng kính tại vị thêm một vài năm nữa. Cựu tiền đạo người Pháp hiện tại đang là giám đốc thể thao tại New York Cosmos. Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mirror, Cantona nói: “Ngài Alex còn trẻ mà, ông ấy có năng lượng, có tình yêu với bóng đá, còn nhiều thứ còn phải đạt được, nhiều thứ khác nữa. Tôi yêu việc nhìn đội bóng cũ của tôi thắng các danh hiệu. Tôi muốn ngài Alex có thể làm HLV mãi mãi. Ông ấy là kẻ chinh phục, đó là lí do ông ấy có nhiều cúp như vậy. Một điều phi thường ở ông ấy, đó là ông ấy bước vào mỗi trận đấu như thể đó là trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp vậy, và ông ấy đặt tất cả đam mê, tình yêu vào đó”.

Đây liệu có thể trở thành 2 HLV liên tiếp của Quỷ đỏ
Đây liệu có thể trở thành 2 HLV liên tiếp của Quỷ đỏ

Dù nói rằng anh muốn ngài Alex tại vị mãi mãi, Cantona nói nếu anh được cho 1 cơ hội tiếp nối bước đi của ông, anh sẽ nhận lời ngay lập tức và nhanh nhất có thể. “Tôi nói rằng, MU thật đặc biệt. Nếu có cơ hội, tại sao không? Nó giống như là bạn đi ra biển, nói chuyện với cá vậy. Đó là một hành trình thú vị”.

Có lẽ cơ hội cho Cantona không còn xa nữa bởi Sir Alex trước mùa giải này đã tuyên bố rằng ông chỉ dẫn dắt MU thêm 2 năm nữa trước khi về hưu mà thôi. Có lẽ đây là động thái “đánh tiếng” để gây sự chú ý của ngài Alex từ Cantona. Biết đâu 2 năm nữa ta lại thấy “HLV Eric Cantona” thì sao, mọi chuyện đều có thể xảy ra!

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X