Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly lại khiến MU phải lo lắng

Thứ Sáu 09/10/2020 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ, trung vệ Eric Bailly một lần nữa khiến tất cả lo lắng sau khi phải rời sân vì chấn thương.

Trong trận đấu giao hữu giữa Bỉ và Bờ Biển Ngà diễn ra vào rạng sáng nay, trung vệ Eric Bailly đã được HLV Patrice Beaumelle xếp đá chính ngay từ đầu. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đã thi đấu tương đối tốt và giúp đội nhà chỉ phải nhận một bàn thua duy nhất.

Dẫu vậy, đến phút 65 của trận đấu, Bailly đã có những biểu hiện gặp chấn thương. Anh bị đau ở phần bắp đùi bên phải và đã không thể tiếp tục thi đấu. Không lâu sau, Bailly được rút ra khỏi sân để nhường chỗ cho Odilon Kossounou.

Chứng kiến việc Bailly phải rời sân vì chấn thương, chắc chắn HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU sẽ không khỏi cảm thấy lo lắng. Kể từ khi chuyển đến Old Trafford, trung vệ người Bờ Biển Ngà luôn được đánh giá là cầu thủ có chuyên môn tốt nhưng lại quá mẫn cảm với chấn thương. Chính vì những vấn đề về sức khỏe, Bailly chưa bao giờ thực sự đóng góp được nhiều cho MU cũng như đáp ứng được kỳ vọng của CLB.

Eric Bailly lại khiến MU phải lo lắng hình ảnh
Eric Baily lại gặp chấn thương trong màu áo ĐT Bờ Biển Ngà

Dẫu vậy, MU cũng phần nào có thể cảm thấy yên tâm sau những chia sẻ trên trang cá nhân của Bailly sau trận đấu. Anh cho biết: “Cảm ơn các bạn vì đã lo lắng cho tôi. Tôi vẫn ổn. Việc thi đấu vào buổi tối khiến tôi hơi mệt mỏi. Chúa luôn ở bên tất cả chúng ta”.

Trong mùa giải năm nay, trung vệ đang là bài toán khiến Ole Gunnar Solskjaer đau đầu tìm ra lời giải. Tất cả các trung vệ hiện tại của MU như Maguire, Lindelof, Bailly hay cả Tuanzebe đều không có được thể trạng và phong độ tốt nhất. Hệ quả là Quỷ Đỏ đã phải nhận tới 11 bàn thua chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Dẫu vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, MU lại không thể đem về bất cứ một sự bổ sung nào cho vị trí quan trọng này.

Thế Trung

Ghi bàn ngay trận ra mắt ĐT Anh, Calvert-Lewin nói gì?
Dominic Calvert-Lewin cho biết ghi bàn ngay trận ra mắt tuyển Anh là một giấc mơ trở thành hiện thực.
Southgate tiết lộ số phận các “dân chơi” trên ĐT Anh
Gareth Southgate cho biết Jadon Sancho và Tammy Abraham vẫn sẽ được góp mặt trong ĐT Anh ở trận với Bỉ sau khi vi phạm quy định phòng chống Covid-19.
Sốc: Pogba thổ lộ giấc mơ khoác áo Real Madrid
Paul Pogba mới tiết lộ giấc mơ khoác áo Real Madrid trong tương lai, đồng thời lên tiếng về tình hình hợp đồng ở Man United hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X