Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đón tin cực vui từ trụ cột

Thứ Tư 15/01/2020 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể tham dự trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

MU nhận tin mừng từ Eric Bailly


Sau một khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, trung vệ Eric Bailly đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào tháng 1. Eric Bailly nói về thời gian trở lại thi đấu, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định tháng 2 là thời điểm anh trở lại sân cỏ.
Eric Bailly trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến hình ảnh

Eric Bailly trở lại ở đại chiến Liverpool


“Tôi đã có thể tập luyện trở lại, nhưng thi đấu thì hơi sớm. Có lẽ tôi có thể ra sân sau khoảng 3 đến 4 tuần nữa, tôi đang trong thời gian phục hồi. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tất nhiên, mục tiêu của tôi là ra sân thi đấu và cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đón tin vui từ trung vệ sinh năm 1994. Eric Bailly trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến, cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể tham dự trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

Nói về cầu thủ 25 tuổi, HLV Solskjaer khẳng định: “Eric Bailly đang rất gần với việc tái xuất rồi, có thể sẽ trở lại vào cuối tuần này. Có một trận đấu vào hôm nay dành cho cậu ấy. Mong là cậu ta sẽ hoàn thành tốt 90 phút để ra sân gặp Liverpool”.

“Đây là thời điểm quan trọng của mùa giải, sự trở lại của Bailly là một tín hiệu tích cực với đội hình của MU. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt khi trở lại”.

Nhận tin vui từ Bailly, song MU vẫn chưa thể có Scott McTominay và Paul Pogba trong một vài trận đấu tới. Cả hai cầu thủ này chỉ có thể trở lại thi đấu vào tháng 2, điều đó đang khiến HLV người Na Uy không có quá nhiều lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

MU đang hỏi mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Quỷ đỏ đang hy vọng nhanh chóng có được sự phục vụ của tiền vệ người Bồ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X