Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau chấn thương, Eric Bailly tiết lộ mục tiêu số 1

Thứ Tư 29/01/2020 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly nói về mục tiêu ở MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford.

Eric Bailly quyết lấy lại vị trí đá chính


Eric Bailly cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Villarreal vào năm 2016, đã có thời điểm anh là cầu thủ không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sau đó ngôi sao sinh năm 1994 sa sút và mất vị trí đá chính.
 
Eric Bailly nói về mục tiêu ở MU hình ảnh

Eric Bailly tiết lộ mục tiêu sau khi trở lại


Mùa giải năm nay, Eric Bailly không thể đóng góp cho MU vì chấn thương. Vấn đề ở đầu gối khiến anh nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải. Sau một thời gian dài điều trị, cầu thủ 25 tuổi đã có thể tập luyện và ra sân trở lại

Trong 3 trận đấu gần đây của MU trước Liverpool, Burnley và Tran 4.0.3 Rovers, trung vệ người Bờ Biển Ngà đều có tên trong danh sách dự bị nhưng không được sử dụng. Bailly vừa được sử dụng vài phút trong màu áo đội U23 ở trận đấu với Newcastle.

Bailly còn hợp đồng với MU đến năm 2022, anh khẳng định sẽ không ra đi trước thời hạn. Cầu thủ này đã tỏ ra quyết tâm sau khi trở lại. Eric Bailly nói về mục tiêu ở MU, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Old Trafford.

“Tôi đã được BLĐ ký hợp đồng mới, tôi cần phải biết ơn vì niềm tin mà họ dành cho tôi. Quãng thời gian qua thực sự khó khăn, không thể ra sân thi đấu là nỗi buồn với mọi cầu thủ. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã có thể trở lại thi đấu bình thường”.

“Tôi sẵn sàng cống hiến hết mình khi trở lại, tôi đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất. Mục tiêu của tôi là được thi đấu thường xuyên, tôi muốn trở thành ưu tiên hàng đầu của HLV ở vị trí trung vệ. Sau đó tôi muốn cùng MU giành những danh hiệu”.

“Vẫn còn rất nhiều những trận đấu ở phía trước, và nhiệm vụ của tôi là sẵn sàng chớp lấy những cơ hội”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X