Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly quyết định dứt tình với MU

Thứ Sáu 09/04/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo United In Focus, trung vệ Eric Bailly sẽ không ký hợp đồng với MU. Ngôi sao sinh năm 1994 quyết rời đi ở Hè 2021, bến đỗ mới của anh nhiều khả năng sẽ là Italia.

Eric Bailly muốn cập bến Inter Milan


Mùa giải năm nay, trung vệ Eric Bailly không cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1994 với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, MU muốn giữ chân cầu thủ người Bờ Biển Ngà.
 
Eric Bailly quyết định dứt tình với MU

Eric Bailly quyết định dứt tình với MU


Tuy nhiên, Eric Bailly đã từ chối gia hạn hợp đồng vì không được đảm bảo việc ra sân thường xuyên. Nếu mọi quá trình đàm phán tiếp tục đi vào bế tắc, Quỷ đỏ sẽ phải bán Bailly ở Hè năm nay nếu không muốn mất trắng một năm sau đó. 

Inter Milan đang bày tỏ sự quan tâm đến Eric Bailly. HLV Antonio Conte muốn có thêm 1 trung vệ để tăng cường sự cạnh tranh với Stefan de Vrij, Milan Skriniar và Alessandro Bastoni. Ông thầy người Italia đánh giá cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn được làm việc với anh.

Để thuyết phục MU bán ngôi sao của mình, đội bóng của Serie A chấp nhận chi 18 triệu euro. Họ cho rằng đó là số tiền hợp lý cho một cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Theo United In Focus, Bailly đã bị thuyết phục bởi lời đề nghị từ phía Inter Milan. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà quyết tâm rời Old Trafford để cập bến sân Giuseppe Meazza ở Hè 2021.

Trong thời gian gần đây, rất nhiều cầu thủ MU cập bến Inter Milan, có thể kể đến như Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, Ashley Young hay Matteo Darmian, và nếu Bailly có khoác áo đội bóng thành Milan ở Hè năm nay cũng không phải điều gì quá bất ngờ. 
Vua tấu hài của MU dương tính với CovidVua tấu hài của MU dương tính với Covid
Trong trận đấu với Brighton mới đây, trung vệ Eric Bailly đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, và đây là nguyên nhân.
MU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả BrightonMU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả Brighton
HLV Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton, trong khi đó Bailly sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì nhiễm...
MU có phương án hoàn hảo để chiêu mộ Pau TorresMU có phương án hoàn hảo để chiêu mộ Pau Torres
Villarreal sẵn sàng tiến hành vụ trao đổi cầu thủ với Man United. Theo đó, Pau Torres có thể cập bến Old Trafford nếu Eric Bailly ra đi theo chiều ngược lại.
Cầu thủ nào của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer?Cầu thủ nào của MU đang bất mãn với HLV Solskjaer?
Trung vệ Eric Bailly được cho không hề cảm thấy hài lòng với việc phải thường xuyên ngồi dự bị ở Old Trafford mùa này.
Điểm tin bóng đá tối 20/3: Eric Bailly sẵn sàng rời Man UnitedĐiểm tin bóng đá tối 20/3: Eric Bailly sẵn sàng rời Man United
Tin bóng đá tối nay 20/3/2021: Eric Bailly tính rời MU,Barca lôi kéo Asensio,Tottenham phải trả bao nhiều tiền nếu sa thải Mourinho...là những tin nổi bật

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X