Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly nổi điên với Ole Gunnar Solskjaer

Thứ Ba 26/10/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, trung vệ Eric Bailly đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay trên sân tập của MU, lý do là bởi anh không được trao cơ hội ra sân.

Eric Bailly tức giận với Solskjaer


Cú sốc vừa diễn ra trên sân Old Trafford khi MU để thua 0-5 trước Liverpool. Đó là trận đấu mà hàng thủ của Quỷ đỏ đã chơi quá tệ. Bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof không hoàn thành nhiệm vụ. Trước đó trong 2 trận đấu với Atalanta ở Champions League và Leicester ở Ngoại hạng Anh bộ đôi trung vệ này cũng chơi cực tệ.
 
Eric Bailly tức giận với Solskjaer vì không được ra sân

Eric Bailly tức giận với Solskjaer vì không được ra sân


3 trận gần nhất MU nhận tới 11 bàn thua, điều đó cho thấy hàng thủ của họ chơi tệ thế nào. HLV Ole Gunnar Solskjaer lúc này đang gặp áp lực rất lớn. Nhiều thông tin cho rằng BLĐ MU đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế.

Nhiều ngôi sao của MU cũng đã không còn đặt niềm tin vào Solskjaer, họ cho rằng ông không đủ khả năng giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn. Mới nhất, Telegraph tiết lộ, trung vệ Eric Bailly đã tỏ thái độ không hài lòng với HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay trên sân tập của MU.

Theo đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà chất vấn ông thầy người Na Uy về việc vì sao mình lại bị loại khỏi trận gặp Leicester dù Harry Maguire không đạt tình trạng tốt nhất. Vào thời điểm đó, Maguire mới bình phục chấn thương và chỉ có một buổi tập duy nhất nhưng vẫn được đá chính. Hậu quả là cầu thủ này mắc nhiều sai lầm và MU thua 2-4. 

Mùa giải năm nay, với sự có mặt của Raphael Varane, Bailly không còn cơ hội được đá chính ở Ngoại hạng Anh. Khi ngôi sao người Pháp chấn thương, cầu thủ sinh năm 1994 cũng không thể cạnh tranh với Maguire và Lindelof.

Lần ra sân duy nhất của tuyển thủ Bờ Biển Ngà trong mùa giải này là tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, ở trận đấu này MU thua 0-1 trước West Ham. Donny van de Beek và Jesse Lingard cũng là những cầu thủ không hài lòng với Solskjaer do không được trao cơ hội ra sân. 
8/10 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid thuộc về MU8/10 trận đấu có lượng khán giả vào sân đông nhất thời Covid thuộc về MU
Theo thống kê của trang Transfermarkt thì đã có rất nhiều trận đấu của MU nằm trong tốp 10 trận đấu có lượng khán giả vào sân kỷ lục từ thời điểm xuất hiện...
Cầu thủ MU không thích ConteCầu thủ MU không thích Conte
Triết lý bóng đá đề cao tính thực dụng của Antonio Conte lại không giống với bản sắc tấn công đã mang tới thành công cho MU.
Đằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole SolskjaerĐằng sau sự kiên nhẫn của MU với HLV Ole Solskjaer
Sau liên tiếp những trận đấu thất vọng của đội nhà, MU vẫn chưa sẵn sàng đưa ra trát sa thải với HLV Ole Solskjaer. Và đang có những điều gì khiến họ e ngại?
Đã đến lúc MU phá bỏ truyền thốngĐã đến lúc MU phá bỏ truyền thống
Loay hoay với những kế hoạch từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, đến giờ MU vẫn chưa tìm được đường sáng. Họ nghĩ rằng Solskjaer là người phù hợp, nhưng không.
Thua thảm Liverpool, Solskjaer mắng học trò 2 tiếngThua thảm Liverpool, Solskjaer mắng học trò 2 tiếng
Sau thảm bại 0-5 trước Liverpool, HLV Solskjaer tổ chức một cuộc họp với toàn đội MU ngay tại phòng thay đồ trong 2 tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X