Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ khủng muốn rời M.U, Arsenal và Tottenham vào cuộc

Thứ Hai 17/09/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly muốn rời M.U đầu năm sau. Ngay lập tức, xuất hiện thông tin Arsenal và Tottenham muốn giải cứu cho trung vệ người Bờ Biển Ngà khỏi tình cảnh không hạnh phúc tại sân Old Trafford.
 

Bailly bị thất sủng


Eric Bailly gia nhập Man United từ Villarreal đầu mùa 2016/17 với mức giá 30 triệu bảng. Trong giai đoạn đầu, trung vệ 24 tuổi chơi rất hay và chắc chắn, được mệnh danh là “Nemanja Vidic mới” của Quỷ đỏ. Nhưng chấn thương đầu gối khá nặng cuối năm 2016 đã khiến Bailly đi xuống.

Mùa 2017/18, Bailly liên tục vắng mặt do chấn thương với tổng cộng chỉ ra sân 18 trận trên mọi đấu trường. Lúc này, dù đã hoàn toàn bình phục, tuyển thủ Bờ Biển Ngà lại không đạt phong độ cao.

Eric Bailly muốn rời MU đầu năm sau hình ảnh

Eric Bailly muốn rời M.U đầu năm sau


Sau khi mắc nhiều sai lầm những trận đầu mùa này, Bailly đã bị HLV Jose Mourinho cho dự bị ở 2 trận gần nhất trước Burnley, Watford tại Premier League và chỉ vào sân những phút cuối. Được biết, anh đã bố trí một cuộc gặp người thầy để bàn về tương lai.

Eric Bailly muốn rời M.U ngay đầu năm sau nếu tiếp tục phải ngồi dự bị. Cần biết rằng anh được đánh giá là trung vệ tốt nhất của Quỷ đỏ vào lúc này.
 

Arsenal và Tottenham nhập cuộc


Arsenal và Tottenham đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Eric Bailly và rất chú ý tới diễn biến tại sân Old Trafford. Cả hai đội bóng thành London đều muốn đưa về cầu thủ 24 tuổi này vào đầu năm sau để tăng cường hàng phòng ngự.

Arsenal đang gặp vấn đề trong phòng thủ với 9 bàn thua sau 5 vòng đầu Premier League. Ở chuỗi trận vừa qua, Pháo thủ chưa từng giữ sạch lưới dù đối thủ là ai.

Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham ngưỡng mộ tài năng của Bailly từ khi còn dẫn dắt Espanyol ở Tây Ban Nha. Spurs không mang về bất cứ tân binh nào mùa này và hy vọng trung vệ sinh năm 1994 sẽ là người đầu tiên.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X