Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly mang tin buồn đến cho Jose Mourinho

Chủ Nhật 24/07/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho muốn tái hợp với Eric Bailly tại Roma, nhưng theo Daily Mail, cầu thủ người Bờ Biển Ngà ưu tiên tiếp tục thi đấu cho MU.

Sau khi vô địch Europa Conference League, HLV Jose Mourinho muốn củng cố tuyến sau của Roma. Ông đã đưa học trò cũ Eric Bailly vào tầm ngắm. Ông thầy người Bồ trọng dụng cầu thủ sinh năm 1994 ở sân Old Trafford, nhưng kể từ khi ông rời đi cầu thủ 28 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị.

Mùa giải vừa qua, Bailly không cạnh tranh được vị trí với Varane, Maguire và Lindelof. Man United đã chiêu mộ thành công Lisandro Martinez với giá 57 triệu bảng từ Ajax, sự có mặt của cầu thủ người Argentina khiến cơ hội ra sân của Bailly càng thêm khó khăn.

Xem thêm:

 

Mourinho muon mang Bailly toi Roma
Mourinho muốn mang Bailly tới Roma

Roma sẵn sàng gửi đến MU lời đề nghị 15 triệu bảng, qua đó hy vọng có được điều mình cần. Giới chuyên môn cho rằng Bailly có thể lấy lại những gì tốt nhất tương tự như trường hợp của Chris Smalling. MU cũng được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1994 nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, cầu thủ người Bờ Biển Ngà ưu tiên tiếp tục thi đấu cho MU. Bailly muốn ở lại vì anh tin rằng mình vẫn còn tương lai ở Old Trafford. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã có những cuộc nói chuyện với tân HLV Erik ten Hag.

Nhà cầm quân 52 tuổi dường như muốn Bailly ở lại, và đó là lý do khiến anh quyết tâm cạnh tranh vị trí ở mùa giải tới. Ngoài Roma thì Napoli cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, họ nhắm Bailly thay thế Kalidou Koulibaly, người đã cập bến Chelsea với giá 34 triệu bảng ở Hè 2022. 

Giải Ngoại Hạng Anh 2022 sẽ chính thức quay trở lại vào ngày 6/8 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X