Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Hai 07/09/2020 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới, điều đó khiến trung vệ Eric Bailly có thể phải ngồi dự bị thường xuyên. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà không nghĩ đến chuyện rời Quỷ đỏ.

Eric Bailly quyết tâm ở lại MU


Mùa giải vừa qua, trung vệ Eric Bailly không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn lượt đi của mùa giải, sau đó anh trở lại ở giai đoạn cuối mùa nhưng không cạnh tranh được vị trí đá chính.
 
MU lên tiếng về tương lai trung vệ Eric Bailly hình ảnh

Eric Bailly lên tiếng về tương lai


HLV Solskjaer đã tin tưởng vào Harry Maguire và Victor Lindelof, Eric Bailly chỉ tìm kiếm cơ hội từ băng ghế dự bị hoặc những giải đấu cúp. Ở thời điểm hiện tại, MU đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới. Man đỏ muốn tìm người đá cặp hoàn hảo với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ.

Dayot Upamecano đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Nếu đội chủ sân Old Trafford có thêm một trung vệ tốt, Bailly sẽ trở thành lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ. Khi đó cầu thủ sinh năm 1994 có thể nghĩ đến việc rời đi tìm bến đỗ mới. Hiện Tottenham và Arsenal đang quan tâm đến anh.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới đây, Bailly tiết lộ về tương lai. Cầu thủ 26 tuổi cho biết: "Tôi không ngại phải cạnh tranh vị trí đá chính ở MU. Đây là một CLB lớn và sự cạnh tranh ở tất cả các tuyến. Tôi sẵn sàng đương đầu với những thử thách".

"Thời gian vừa qua tôi không thể ra sân vì những chấn thương, điều đó khiến tôi rất buồn. Nhưng bây giờ tôi đã trở lại thi đấu, tôi nghĩ rằng nếu chơi tốt, tôi hoàn toàn có thể thuyết phục HLV trao cho cơ hội đá chính. Tôi không nghĩ đến việc rời MU, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại".

- Xem nhanh: Tin bóng đá hôm nay
MU nhận 2 tin vui trước trận gặp Leicester
Man United đã đón những tin vui khi Bailly và Shaw có thể trở lại cho trận đấu với Leicester cuối tuần này.
MU cập nhật tình hình De Gea và Bailly
Trong buổi họp báo diễn ra trước trận gặp West Ham, HLV Solskjaer đã dẹp bỏ áp lực nhắm vào học trò của mình.
Chấn thương không nghiêm trọng, Bailly vẫn phải nghỉ hết mùa?
Dù không gặp vấn đề quá nặng sau chấn thương ở trận bán kết FA Cup 2019/20 với Chelsea, Eric Bailly nhiều khả năng vẫn phải nghỉ thi đấu ở 2 vòng đấu cuối...
Eric Bailly báo tin vui cho NHM MU
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua 1-3 của MU trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã cập nhật tình hình của mình...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X