Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly báo tin vui cho NHM MU

Thứ Ba 21/07/2020 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương trong trận thua 1-3 của MU trước Chelsea ở bán kết FA Cup, ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng đã cập nhật tình hình của mình tới NHM.

Eric Bailly cập nhật tình hình chấn thương gặp phải


Trung vệ Eric Bailly đã dính chấn thương đầu sau va chạm kinh hoàng với người đồng đội Harry Maguire trong trận bán kết FA Cup 2019/20 với Chelsea. Pha va chạm rất mạnh giữa hai cầu thủ áo đỏ khiến cả hai đều đổ máu.
Trung vệ Eric Bailly báo tin vui cho NHM MU hình ảnh

Bailly tới bệnh viện sau chấn thương gặp phải trước Chelsea


Nếu như Harry Maguire có thể tiếp tục thi đấu thì Bailly được nẹp cổ và cáng ra sân. Ngôi sao sinh năm 1994 sau đó di chuyển tới một bệnh viện bằng trực thăng. Vấn đề mà anh gặp phải khiến NHM đội chủ sân Old Trafford cảm thấy lo lắng.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer lên tiếng trấn an NHM, ông nói: "Cậu ấy chỉ bị choáng mà thôi. Theo như những thông tin mà tôi được biết, cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng. Bailly có thể góp mặt trong 2 trận đấu còn lại của MU ở Ngoại hạng Anh".

Mới nhất, cầu thủ 26 tuổi đã lên tiếng cập nhật tình hình chấn thương tới NHM, anh nói: "Có một chút sợ hãi sau pha va chạm rất mạnh, nhưng hiện tại tôi đã ổn định trở lại. Tôi chỉ bị choáng mà thôi. Cảm ơn tất cả những lời chúc gửi tới tôi trong suốt thời gian qua".

"Chúng tôi còn 2 trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh, toàn đội cần ngay lập tức trở lại. Đó là những trận đấu quyết định đến cơ hội vào Top 4 của MU. Chúng tôi cần phải giành 3 điểm trước West Ham sau có tính toán kỹ lưỡng cho trận đấu với Leicester".

Mùa giải năm nay, Bailly không được đá chính quá nhiều. Sau khi trở lại từ chấn thương, ngôi sao sinh năm 1994 ngồi dự bị cho Harry Maguire và Victor Lindelof.

HLV Lampard chỉ ra cái tên ở Chelsea khiến các cầu thủ trẻ cần học hỏi?
HLV Frank Lampard đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Olivier Giroud trong thời gian gần đây, ông khẳng định các cầu thủ trẻ cần học hỏi ngôi sao người...
Chelsea vượt qua MU: Khi tỷ số không phải ấn tượng lớn nhất…
Việc Chelsea đánh bại Man United với tỷ số 3-1 đã là rất ấn tượng. Nhưng cách để The Blues đạt được điều đó còn ấn tượng hơn nữa.
VIDEO: Pedro Rodriguez và mùa giải cuối cùng ở Chelsea: Hoàn thành sứ mệnh!
AS Roma, nơi mà cơ hội ra sân thường xuyên hơn sẽ là điểm đến tiếp theo của Pedro sau mùa giải này. Nhưng di sản của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Stamford...
Tin vắn MU chiều 20/7: Quỷ “biến chất” đã quá đau, sao Chelsea còn xát thêm muối
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h chiều ngày 20/7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X