Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly tiết lộ thời điểm trở lại thi đấu

Thứ Ba 10/09/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ thời gian có thể ra sân thi đấu trở lại.

Bailly hy vọng có thể trở lại thi đấu trong 2 tháng nữa


Mùa giải vừa qua, Eric Bailly không được trọng dụng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1994 thường xuyên phải ngồi dự bị. Việc bản hợp đồng 30 triệu bảng chơi không tốt là một trong những lý do khiến MU quyết tâm chiêu mộ trung vệ mới, Man đỏ cũng sẵn sàng bán Bailly nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Eric Bailly lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Bailly cập nhật tình hình điều trị chấn thương


Arsenal quan tâm Eric Bailly
, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, chấn thương nặng của trung vệ người Bờ Biển Ngà khiến Pháo thủ buộc phải rút lui. Trong những ngày cuối của kỳ CN Hè 2019, Man đỏ cũng đã đưa về Harry Maguire từ Leicester.

Eric Bailly dính chấn thương đầu gối, ngôi sao sinh năm 1994 được dự đoán sẽ chỉ trở lại vào tháng 1 năm 2020. Trong một phát biểu mới nhất, Eric Bailly lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tiết lộ thời gian có thể ra sân thi đấu trở lại.

“Tôi đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải, tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ trở lại thi đấu vào tháng 11 tới. Tôi sẽ trở lại tập nhẹ trong khoảng 2 tuần tới, sau đó khối lượng tập luyện sẽ tăng dần. Tất nhiên, tôi rất muốn trở lại thi đấu, tôi muốn chứng tỏ mình và đem về cho CLB những chiến thắng”.

Hiện Harry Maguire và Victor Lindelof đang là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Solskjaer ở vị trí trung vệ, khi trở lại sau chấn thương Eric Bailly sẽ rất khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính.

Ngoài Bailly, MU đang có quá nhiều những ca chấn thương. Luke Shaw (đùi), Anthony Martial (đùi), Aaron Wan-Bissaka (lưng), Paul Pogba (mắt cá chân) và Diogo Dalot (hông) đều đang dưỡng thương. Jesse Lingard vừa rời ĐT Anh trở lại MU vì bị ốm, song vấn đề của anh không quá nghiêm trọng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X