Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rashford, MU nhận thêm tin buồn từ trụ cột

Thứ Sáu 29/01/2021 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly là cái tên mới nhất của MU dính chấn thương, trước đó tiền đạo Marcus Rashford cũng gặp vấn đề sau trận thua 1-2 trước Sheffield.

Eric Bailly lại dính chấn thương


Ở trận đấu gần nhất, MU gây thất vọng khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước đội bét bảng Sheffield. Trận thua này khiến Quỷ đỏ để mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, chuỗi 13 trận bất bại của họ ở Ngoại hạng Anh cũng phải dừng lại.
MU nhận tin buồn từ trung vệ Eric Bailly hình ảnh

Eric Bailly lại dính chấn thương


Sau thất bại gây sốc, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer cần nhanh chóng sốc lại tinh thần để chuẩn bị cho màn đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này. Đây là trận đấu khó khăn với MU, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao.

Arsenal bất bại trong 6 vòng đấu gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Ở trận lượt đi họ đánh bại Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford với tỷ số 1-0. Trước trận đấu tại sân Emirates, MU nhận tin buồn về mặt nhân sự. Cụ thể, trung vệ Eric Bailly dính chấn thương và chưa chắc có thể ra sân.

Bailly đã trở lại cực kỳ mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây và hợp với đội trưởng Harry Maguire tạo nên tấm lá chắn vững chắc trước khung thành De Gea. Tuy nhiên ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã dính chấn thương khá nghiêm trọng, anh đã bỏ lỡ trận đấu với Sheffield.

Theo nguồn tin từ Football London, cơ hội ra sân của Bailly ở trận đấu với Arsenal là không cao. Đây thực sự là tổn thất lớn với MU, nhất là trong bối cảnh Harry Maguire và Victor Lindelof cũng đang gặp những vấn đề về mặt thể lực.

NHM MU cũng đang chờ đợi tình hình của Marcus Rashford. Ngôi sao người Anh dính chấn thương sau trận thua Sheffield, anh cũng chưa biết có ra sân trước Arsenal hay không.
Rio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua LiverpoolRio Ferdinand chỉ trích 2 cầu thủ Tottenham sau trận thua Liverpool
Rio Ferdinand nói về trận Tottenham vs Liverpool ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu trung vệ MU đã chỉ trích 2 cầu thủ bên phía Spurs.
Jesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tớiJesse Lingard ra mắt CLB mới trong 48 giờ tới
Sport Mail cho biết, MU đã chấp nhận cho West Ham mượn tiền vệ Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021.
Điểm tin bóng đá sáng 29/1: MU chia tay ‘Người ngoài hành lang’Điểm tin bóng đá sáng 29/1: MU chia tay ‘Người ngoài hành lang’
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/1.
Khỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio RamosKhỏi Covid, Pochettino bắt đầu kế hoạch mua sắm với Sergio Ramos
Để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, HLV Mauricio Pochettino đã nhắm tới những cái tên chất lượng, và mới nhất là đội trưởng của Real Madrid.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1: Lộ diện 2 hậu vệ lọt tầm ngắm MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1: Lộ diện 2 hậu vệ lọt tầm ngắm MU
Trippier và Aarons vẫn trong tầm ngắm MU, Diop thế chỗ Sancho ở Dortmund là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 28/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X