Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng nước Pháp gây sốc khi hỏi mua Bailly và Lindelof

Thứ Sáu 26/04/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon muốn mua Bailly hoặc Lindelof của MU ở Hè 2019. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 30 triệu bảng mua một trong hai trung vệ của Quỷ đỏ.

Bailly hoặc Lindelof có thể tới Ligue 1 chơi bóng


Mùa giải này, Eric Bailly và Victor Lindelof đều được trao cơ hội ra sân trong đội hình M.U. Nếu như Bailly chỉ đem lại sự thất vọng thì Lindelof cho thấy sự tiến bộ về mặt phong độ. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều không cho thấy khả năng có thể trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.
 
Lyon muốn mua Bailly hoặc Lindelof của MU ở Hè 2019 hình ảnh

Lyon hỏi mua Bailly hoặc Lindelof của MU


HLV Solskjaer đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2019. M.U quan tâm Toby Alderweireld của Tottenham, Kalidou Koulibaly của Napoli hay Harry Maguire của Leicester. Để dọn đường đón một trung vệ mới, Quỷ đỏ sẵn sàng đẩy một đến hai trung vệ đang có trong đội hình.

Những Chris Smalling, Phil Jones, Eric Bailly, Victor Lindelof và Marcos Rojo đều có thể bị đưa vào danh sách thanh lý. Bán một trong những cái tên kể trên, Quỷ đỏ sẽ thu về một khoản tiền qua đó đầu tư vào những thương vụ mới.

Theo Lyonquipe, Lyon muốn mua Bailly hoặc Lindelof của MU ở Hè 2019. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 30 triệu bảng mua một trong hai trung vệ của Quỷ đỏ. 

Lyon đang muốn mua một trung vệ tốt, họ đã nhắm đến Bailly hoặc Lindelof. Số tiền mà đội bóng này chi ra mua một trong hai trung vệ kể trên đúng bằng khoản phí mà M.U bỏ ra để đưa họ về Old Trafford.

HLV Solskjaer nhiều khả năng sẽ chấp nhận để Bailly ra đi. Ngôi sao sinh năm 1994 đang gây thất vọng rất lớn, anh sẽ phải nhường chỗ cho một trung vệ chất lượng hơn. Tuy nhiên, không dễ để Lyon có được điều mình cần. Ngoài đội bóng nước Pháp thì Real Madrid cũng quan tâm Bailly, Arsenal cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao 24 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X