Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U từ chối đề nghị của Arsenal, Eric Bailly phản ứng sao?

Thứ Năm 24/01/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly hạnh phúc khi được ở lại M.U. Đội bóng thành Manchester đã từ chối đề nghị mượn trung vệ người Bờ Biển Ngà tới hết mùa từ phía Arsenal.

Trong cuộc khủng hoảng lực lượng, Arsenal đã gửi đề nghị mượn Eric Bailly tới hết mùa giải 2018/19 cho Man United. Nhưng không lâu sau, Pháo thủ đã bị từ chối. HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định cầu thủ người Bờ Biển Ngà vẫn rất quan trọng với M.U.

Hơn nữa, Quỷ đỏ cũng không muốn mất Bailly vào tay một CLB tại Premier League, đặc biệt là đối thủ cạnh tranh vị trí trên BXH với họ như Arsenal. Ngay cả khi hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi chỉ còn chưa đầy 18 tháng, họ cũng không chấp nhận để mất anh.

Eric Bailly hạnh phúc khi được ở lại MU hình ảnh

Eric Bailly hạnh phúc khi được ở lại M.U


Bailly gia nhập M.U từ Villarreal với giá 30 triệu bảng vào mùa hè năm 2016 dưới thời cựu HLV Jose Mourinho. Anh từng có khởi đầu ấn tượng và được đánh giá là tương lai dài hạn của đội chủ sân Old Trafford. Nhưng rồi từ mùa trước tới nay, phong độ của Bailly đã đi xuống đáng kể.

Sau sự xuất hiện của Solskjaer, Bailly chỉ ra sân có 1 trong 7 trận vừa qua cho M.U và đó là một kỷ niệm buồn khi anh dính thẻ đỏ không đáng có. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với M.U có tùy chọn gia hạn thêm 2 năm. Tuy nhiên, họ muốn hoãn lại việc ký kết để chờ đến khi bổ nhiệm HLV chính thức.

Riêng bản thân Eric Bailly hạnh phúc khi được ở lại M.U. Anh muốn tiếp tục gắn bó với Nửa đỏ thành Manchester và chứng tỏ bản thân sau quá trình sa sút không phanh. Có điều sự từ chối của M.U đẩy Arsenal vào thế khó.

Đội bóng của HLV Unai Emery đang rất cần trung vệ chất lượng sau khi Rob Holding chấn thương nghỉ hết mùa, Shkodran Mustafi mất phong độ còn Laurent Koscielny vừa lớn tuổi, vừa mới trở lại sau một thời gian dài. Mới nhất, Arsenal còn đón nhận cú sốc khi  Hector Bellerin bị đứt dây chằng đầu gối và ngồi ngoài tới đầu mùa mới.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X