Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly có vài lời muốn gửi đến Loris Karius

Thứ Hai 28/05/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly phát biểu về Loris Karius, ngôi sao của MU đã lên tiếng an ủi thủ môn của Liverpool sau những sai lầm trong trận chung kết C1 2018.

Loris Karius đang nhận phải áp lực cực lớn


Thủ môn Loris Karius là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận chung kết C1 2018 giữa Real Madrid và Liverpool. Cụ thể, cầu thủ người Đức mắc 2 sai lầm nghiêm trọng biếu không cho Los Blancos 2 bàn thắng.
Eric Bailly phát biểu về Loris Karius hình ảnh

Karius đang gặp áp lực bởi những sai lầm tai hại


Đầu tiên, anh ném bóng vào chân Karim Benzema để cầu thủ người Pháp dễ dàng mở tỷ số, sau đó ngôi sao 25 tuổi đẩy bóng vào lưới sau quả đá không mấy nguy hiểm của Gareth Bale.

Những sai lầm nghiêm trọng của Loris Karius khiến Liverpool thua 1-3, cũng bởi màn trình diễn tệ hại này mà anh đang gặp phải áp lực rất lớn. Rất nhiều những sự chỉ trích từ NHM đang hướng về phía cầu thủ sinh năm 1993.

Thậm chí gia đình của cầu thủ 25 tuổi còn bị dọa giết, cảnh sát Anh đã phải vào cuộc trước những lời lẽ đe dọa nhắm vào Loris Karius trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Rất nhiều ngôi sao của Liverpool đã lên tiếng động viên cầu thủ người Đức. Mignolet an ủi Karius sau sai lầm tai hại, trước đó Van Dijk và Lovren cũng có những lời lẽ động viên ngôi sao 25 tuổi.

Bailly lên tiếng an ủi Karius

Eric Bailly phát biểu về Loris Karius, ngôi sao của MU đã lên tiếng an ủi thủ môn của Liverpool sau những sai lầm trong trận chung kết C1 2018.
Karius

Bailly lên tiếng động viên Karius


“Hãy mạnh mẽ lên Karius, tôi biết bạn là một thủ môn tốt. Những sai lầm diễn ra với mọi cầu thủ, quan trọng là bạn phải biết đứng dậy sau thất bại. Tôi tin bạn sẽ trở lại mạnh mẽ, hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Những lời động viên từ những đồng đội, từ các huyền thoại của đội bóng hay một số ngôi sao từ các đội bóng khác như Eric Bailly của M.U sẽ là nguồn động lực để cầu thủ người Đức sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Karius cũng đã lên tiếng xin lỗi NHM Liverpool sau màn trình diễn kém cỏi của mình, anh cũng hứa sẽ nỗ lực để chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X