Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly có một yêu cầu muốn gửi đến MU

Thứ Năm 05/07/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly muốn gia hạn hợp đồng với MU trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn được đảm bảo tương lai tại Old Trafford.

Bailly cam kết gắn bó với MU

Mùa giải vừa qua, trung vệ Eric Bailly không ra sân quá nhiều cho M.U. Ngôi sao sinh năm 1994 chỉ đá chính 15 lần ở Ngoại hạng Anh, chấn thương là lý do khiến số lần ra sân của cầu thủ 24 tuổi hạn chế như vậy.
Eric Bailly muốn gia hạn hợp đồng với MU  hình ảnh

Bailly không rời MU ở Hè 2018


Cuối mùa 2017/18, Bailly trở lại sau chấn thương và phải ngồi dự bị. Mourinho trao cơ hội cho những cầu thủ có thể tham dự World Cup như Smalling hay Lindelof, bởi vậy Bailly đành chấp nhận ngồi dự bị.

Có nhiều nguồn tin cho rằng việc phải ngồi dự bị ở giai đoạn cuối mùa vừa rồi khiến cầu thủ 24 tuổi không hài lòng, thậm chí anh còn dọa sẽ rời Old Trafford. Mourinho không giữ cầu thủ nổi loạn, bởi vậy ông sẵn sàng bán Bailly.

Tuy nhiên, Bailly sau đó nói về tương lai, anh khẳng định hạnh phúc ở Old Trafford và muốn tiếp tục gắn bó với M.U.

Bailly muốn gia hạn hợp đồng với MU

Eric Bailly muốn gia hạn hợp đồng với MU trước khi mùa giải 2018/19 khởi tranh, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn được đảm bảo tương lai tại Old Trafford.
Bailly

Bailly muốn gia hạn hợp đồng với MU


Hợp đồng của Bailly vẫn còn thời hạn đến năm 2020, song cầu thủ này tin rằng đây là thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới. Ngôi sao 24 tuổi muốn được gia hạn hợp đồng để toàn tâm toàn ý thi đấu ở mùa tới.

Nhiều khả năng M.U sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với Bailly, Mourinho đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1994 và chắc chắn muốn giữ cầu thủ này ở lại.

Hiện ông thầy người Bồ cũng đang muốn mua thêm một trung vệ nữa, ông muốn đưa về một cầu thủ có kinh nghiệm để đá cặp với Bailly. Hiện Boateng của Bayern Munich và Bonucci của AC Milan được đưa vào tầm ngắm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X