Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Bảy 08/12/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly nói về tương lai, cầu thủ người Ngờ Biển Ngà khẳng định không rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Eric Bailly không được Mourinho trọng dụng


Ở mùa giải này, trung vệ Eric Bailly không cạnh tranh được vị trí đá chính. Ngôi sao 24 tuổi phải dự bị cho bộ đôi Smalling và Lindelof, những lần được sử dụng anh chơi không quá ấn tượng. Trong trận thắng Newcastle 3-2, thậm chí Bailly mắc 2 sai lầm chỉ trong 10 phút khiến M.U để đối thủ dẫn trước 2-0, quá tức giận Mourinho đã rút trung vệ này ra sân chỉ sau 19 phút thi đấu.
 
Eric Bailly nói về tương lai Arsenal và PSG méo mặt hình ảnh

Eric Bailly không được trọng dụng ở M.U


Kể từ sau trận đấu với Newcastle, Eric Bailly thường xuyên phải ngồi dự bị. Chán nản với việc không được trao cơ hội đá chính, cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo báo chí Anh, PSG muốn mua Bailly, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal và Tottenham cũng quan tâm trung vệ sinh năm 1994, họ cũng chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Bailly muốn được ra sân thường xuyên, bởi vậy nếu CLB nào đáp ứng mong muốn của hậu vệ này, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao.


Bailly lên tiếng về tương lai


Eric Bailly nói về tương lai, cầu thủ người Ngờ Biển Ngà khẳng định không rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.
 
Bailly

Bailly tuyên bố không rời M.U


“Đúng là tôi không được đá chính thường xuyên trong thời gian gần đây, song tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện để chứng tỏ với HLV rằng mình xứng đáng có tên trong danh sách xuất phát. Tôi không phải người hèn nhát, tôi sẵn sàng đương đầu với những thử thách”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với M.U và tôn trọng điều đó, đây là CLB mà tôi yêu thích từ nhỏ, bởi vậy tôi muốn gắn bó với sân Old Trafford lâu nhất có thể. Chắc chắn tôi sẽ không rời M.U vào tháng 1 năm 2019, những tin đồn liên quan đến việc tôi muốn ra đi đều do báo chí bịa đặt”.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, M.U sẽ tiếp Fulham trên sân nhà. Với việc Lindelof đang dính chấn thương dài hạn, Bailly đang hy vọng sẽ được đá chính bên cạnh Smalling ở trung tâm hàng thủ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X