Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly chốt thời điểm trở lại thi đấu

Thứ Sáu 10/01/2020 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Bailly nói về thời gian trở lại thi đấu, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định tháng 2 là thời điểm anh trở lại sân cỏ.

Bailly sẽ trở lại thi đấu vào tháng 2


Mùa giải vừa qua, Eric Bailly không đóng góp nhiều vào lối chơi của MU. Những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1994 chỉ có 7 lần ra sân trên mọi mặt trận. vào tháng 4 năm 2019, ngôi sao người Bờ Biển Ngà dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. 
 
Eric Bailly nói về thời gian trở lại thi đấu hình ảnh

Bailly trở lại thi đấu vào tháng tới


Vấn đề gặp phải khiến buộc phải bỏ lỡ giai đoạn nước rút quan trọng của MU và sau đó là chiến dịch CAN 2019 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà. Sau khi hồi phục và tham dự giải giao hữu, Bailly tiếp tục dính chấn thương vào tháng 7.

Kết quả là cầu thủ này phải phẫu thuật điều trị chấn thương và nghỉ hết năm. Phải đến đầu tháng 1 năm nay, bản hợp đồng 30 triệu bảng của MU mới trở lại tập luyện. Mới nhất, Eric Bailly nói về thời gian trở lại thi đấu, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định tháng 2 là thời điểm anh trở lại sân cỏ.

“Tôi đã có thể tập luyện trở lại, nhưng thi đấu thì hơn sớm. Có lẽ tôi có thể ra sân sau khoảng 3 đến 4 tuần nữa, tôi đang trong thời gian phục hồi. Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tất nhiên, mục tiêu của tôi là ra sân thi đấu và cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

Đây là thời điểm hoàn hảo để Bailly trở lại giúp đỡ các đồng đội bởi đội chủ sân Old Trafford đang không có những lựa chọn tốt nhất nơi hàng thủ. Harry Maguire dính chấn thương sau trận hòa 0-0 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup, hiện vẫn chưa biết khi nào anh có thể trở lại.

Ngoài trung vệ người Anh, những Paul Pogba, Scott McTominay hay Axel Tuanzebe cũng đang trong thời gian dưỡng thương.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X