Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Eric Bailly chia tay MU

Thứ Ba 05/09/2023 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận chính thức nói lời chia tay với trung vệ Eric Bailly sau 7 mùa giải gắn bó cùng nhau.

Eric Bailly chia tay MU, gia nhập Besiktas

Hợp đồng giữa Eric Bailly và MU vẫn còn thời hạn tới năm 2024. Tuy nhiên, đôi bên đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. 

Trong thời gian qua, Bailly không còn trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag tại MU. Mùa trước, trung vệ người Bờ Biển Ngà thi đấu cho Marseille dưới dạng cho mượn. 

Chia tay MU, Bailly đã tìm được bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1994 lựa chọn Besiktas làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. 

CHÍNH THỨC Eric Bailly chia tay MU 1
Eric Bailly chia tay MU sau 7 năm gắn bó.

Anh gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kì dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bailly gắn bó với Besiktas theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Cầu thủ 29 tuổi cũng đã nhanh chóng ra mắt tại đội bóng mới. 

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, thị trường chuyển nhượng hè phải tới ngày 15/9 mới đóng cửa. Do đó, các đội bóng ở thời điểm hiện tại vẫn có thể bổ sung tân binh.

Bailly gia nhập MU với giá 30 triệu Euro từ Villarreal vào mùa hè 2016. Ở thời điểm ấy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà là một trong những trung vệ tiềm năng của bóng đá châu Âu. 

Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng khiến Bailly không thể phát triển đúng với tiềm năng của mình. Để rồi anh ngày một mất chỗ đứng tại Old Trafford. Trong 7 mùa giải khoác áo MU, Bailly có được 1 danh hiệu Carabao Cup, 1 siêu Cúp Anh và 1 Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X