Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Bailly chạy thật xa nếu MU chiêu mộ Varane

Thứ Tư 26/05/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Bailly tuyên bố anh sẽ rời MU ngay lập tức nếu Quỷ đỏ chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.

Eric Bailly ra đi nếu MU mua trung vệ mới


Mùa giải năm nay, hàng thủ MU thi đấu không quá ấn tượng. Quỷ đỏ đang thiếu đi một đối tác bên cạnh Harry Maguire ở vị trí trung vệ. Eric Bailly và Victor Lindelof lần lượt sát cánh bên cạnh cầu thủ người Anh nhưng không đem lại sự yên tâm tuyệt đối.
 
Bailly nói về việc MU chiêu mộ Varane

Bailly nói về việc MU chiêu mộ Varane


Các huyền thoại của MU như Gary Neville hay Rio Ferdinand đều khẳng định MU cần thêm một trung vệ mới nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh hoặc Champions League mùa tới. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của Man đỏ.

Theo Goal, MU quan tâm trung vệ Raphael Varane của Real Madrid. Cầu thủ người Pháp chỉ còn hợp đồng với Los Blancos đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. MU chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Chia sẻ về khả năng MU có thể chiêu mộ cầu thủ của Real Madrid ở Hè 2021, trung vệ Eric Bailly của MU cho biết: “Cạnh tranh luôn là điều tốt để cải thiện. Nhưng tôi sẽ chỉ ở lại MU nếu được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Tôi không muốn phải vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi muốn trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng”.

“Tôi vẫn còn hợp đồng với MU, tôi sẽ nói chuyện với HLV về tương lai của mình. Ông ấy nói rằng muốn tôi ở lại. Tuy nhiên, nếu không được thi đấu thường xuyên, tôi sẵn sàng lắng nghe những đề nghị khác”.

Hiện có nhiều đội bóng ở Serie A và La Liga quan tâm đến cầu thủ người Bờ Biển Ngà, trong trường hợp không thể giữ Bailly, MU muốn thu về 25 triệu bảng. Trước đó họ bỏ ra 30 triệu bảng để có anh từ Villarreal.
SVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏSVĐ Energa Gdansk khiến MU tá hoả khi tiên tri… Bailly ăn thẻ đỏ
Một sự cố bất ngờ đã diễn ra trên SVĐ Energa Gdansk, địa điểm tổ chức trận chung kết Europa League giữa MU vs Villarreal vào đêm nay, khi test màn hình.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhất
MU đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, bộ đôi Eric Bailly và Scott McTominay bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này.
Bailly tấu hài: Dốc bóng 2/3 sân rồi chuyền như trả bóng đối phươngBailly tấu hài: Dốc bóng 2/3 sân rồi chuyền như trả bóng đối phương
Trung vệ Eric Bailly đã có một pha bóng cười ra nước mắt trong trận gặp Roma và tự biến mình thành trò hề trên khắp các trang mạng xã hội.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/4: Zidane nhắm tiền vệ trụ hàng đầu NHA; Bailly ký bản hợp đồng mới với MUTIN CHUYỂN NHƯỢNG 27/4: Zidane nhắm tiền vệ trụ hàng đầu NHA; Bailly ký bản hợp đồng mới với MU
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 27/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
CHÍNH THỨC: Eric Bailly ký bản hợp đồng mới với Man UtdCHÍNH THỨC: Eric Bailly ký bản hợp đồng mới với Man Utd
Trung vệ Eric Bailly bày tỏ những hoài bão của mình sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Quỷ Đỏ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X