Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bailly chấn thương nặng vì lao vào… Maguire, Solskjaer tung… Martial thế chỗ

Thứ Hai 20/07/2020 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những bước ngoặt khó lường trong trận đấu giữa MU vs Chelsea, với chấn thương nặng của Eric Bailly.
 

Bailly lại dính chấn thương

 

Được sắp xếp đá chính từ đầu, Eric Bailly nhận được sự kỳ vọng lớn, bởi HLV Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 3-5-2 trong trận đấu này. Nhưng chưa được hết 45 phút hiệp 1, chiến thuật này của Quỷ đỏ đã phá sản với chấn thương nghiêm trọng của trung vệ người Bờ Biển Ngà.
 
Cụ thể trong một pha bóng cuối hiệp 1, Eric Bailly và Harry Maguire đã vô tình lao vào nhau trên không, dẫn tới việc cả 2 cầu thủ của MU đều ngã vật ra sân và tỏ ra rất đau đớn. Đội trưởng Man United phải băng đầu để thi đấu tiếp, nhưng Bailly thì không “may mắn” đến vậy.

Bailly chấn thương nặng vì lao vào… Maguire, Solskjaer tung… Martial thế chỗ hình ảnh gốc 2

Eric Bailly đổ máu ở đầu sau pha va chạm với đồng đội Harry Maguire


Cầu thủ sinh năm 1994 nhận được sự chăm sóc lập tức của các nhân viên y tế, và đã bị đưa lên cáng với cái cổ bị nẹp. Những hình ảnh sau đó trong đường hầm cho thấy, tình hình cực kỳ nghiêm trọng và dường như Bailly được đưa thẳng tới bệnh viện.
 
Lập tức, HLV Solskjaer đã có sự điều chỉnh, với sự xuất hiện của… một tiền đạo, đó là Anthony Martial. Tất nhiên, anh không vào thay Bailly đá trung vệ, mà MU đã xoay lại sơ đồ 4 hậu vệ.
 
Chấn thương này đã khiến trận đấu gián đoán lâu và hiệp 1 được bù giờ rất nhiều. Đen đủi cho Quỷ đỏ, họ nhận bàn thua ở phút 45+11 với pha ghi bàn của Olivier Giroud.

Bailly chấn thương nặng vì lao vào… Maguire, Solskjaer tung… Martial thế chỗ hình ảnh gốc 2

Chấn thương của trung vệ MU dường như rất nghiêm trọng

 


VIDEO: Pha va chạm của Bailly vs Maguire

video

 
Trực tiếp bóng đá MU 0-1 Chelsea (H1): Giroud mở tỷ số
Trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea (0h00 ngày 20/7, FA Cup 2019/20): Nếu có đội bóng nào ám ảnh nhất với Chelsea ở mùa này, đó hẳn phải là Man United. Quỷ đỏ đã...
Trận thua của Leicester có liên quan gì tới MU?
Dù Quỷ đỏ và The Blues không đá Premier League vào cuối tuần này, nhưng họ vẫn dành sự quan tâm lớn tới số phận của Leicester City.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X