Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer xác nhận MU mất trung vệ khủng ở đại chiến Chelsea

Thứ Tư 21/10/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Chelsea ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đấu, HLV Solskjaer đã báo tin buồn cho nửa đỏ thành Manchester.

Eric Bailly báo tin buồn cho MU


MU vừa gây bất ngờ khi đánh bại PSG 2-1 ngay ở sân Công viên các Hoàng tử, Bruno Fernandes và Marcus Rashford là 2 cái tên lập công cho Quỷ đỏ. Ở trận đấu này, HLV Solskjaer sử dụng Axel Tuanzebe, Victor Lindelof và Luke Shaw ở hàng thủ.
Trung vệ Eric Bailly dính chấn thương hình ảnh

Eric Bailly dính chấn thương


Harry Maguire không đến Pháp cùng các đồng đội vì chấn thương, trung vệ Eric Bailly cũng không có tên trong danh sách thi đấu vì lý do tương tự. Cuối tuần này, MU sẽ có trận đấu với Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Khi được hỏi về cơ hội ra sân của Bailly, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận: "Cậu ấy chắc chắn không thể ra sân trước Chelsea và Everton, có lẽ Bailly chỉ trở lại sau đợt tập trung của đội tuyển quốc gia vào tháng 11".

"Cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Tôi đã nói chuyện với Bailly, cậu ấy vẫn ổn và đang duy trì quyết tâm rất lớn. Cậu ấy khát khao trở lại thi đấu và cống hiến cho CLB".

Với những phát biểu của ông thầy người Na Uy, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ bỏ lỡ một loạt trận đấu của Man đỏ. Theo đó, anh sẽ ngồi ngoài ở các trận gặp Chelsea, RB Leipzig, Arsenal, Istanbul Basaksehir và Everton.

Việc Eric Bailly vắng mặt trong khoảng gần một tháng khiến HLV Solskjaer tỏ ra đau đầu trong việc sắp xếp đội hình ra sân, đặc biệt ở hàng thủ. Ngoài cầu thủ sinh năm 1994 thì Harry Maguire cũng đang dính chấn thương nhẹ.

Điểm tin bóng đá tối 9/10: Eric Bailly báo tin vui cho MU
Eric Bailly báo tin vui cho MU, Man City ‘trói chân’ De Bruyne, Ter- Stegen sắp gia hạn với Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 9/10.
Bailly trấn an CĐV MU sau chấn thương
Trên trang cá nhân, Bailly phần nào khiến các CĐV MU yên tâm khi cập nhật về tình hình chấn thương.
Eric Bailly lại khiến MU phải lo lắng
Trong trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ, trung vệ Eric Bailly một lần nữa khiến tất cả lo lắng sau khi phải rời sân vì chấn thương.
Được trò cũ Eric Bailly giúp sức, Jose Mourinho nói gì?
Trung vệ Eric Bailly chơi rất tệ trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham, HLV Jose Mourinho cũng có những chia sẻ về màn trình diễn của trò cũ.
Patrice Evra chỉ ra cầu thủ MU chơi tệ nhất trước Tottenham?
Patrice Evra phát biểu sau trận MU vs Tottenham, huyền thoại của Quỷ đỏ đã chỉ trích trung vệ Eric Bailly một cách dữ dội.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X