Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard lên tiếng về quyết định của BTC Premier League

Thứ Năm 23/12/2021 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League đã quyết định tiếp tục diễn ra các trận đấu trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp, HLV Steven Gerrard của Aston Villa vừa đưa ra quan điểm cá nhân của mình.

Steven Gerrard nói về việc EPL tiếp tục thi đấu


Đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Anh. Nhiều trận đấu ở Premier League đã bị hoãn lại do các đội bóng có quá nhiều ca nhiễm. Đại diện của BTC giải đấu đã nhóm họp với các đội bóng, và quyết định giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra. 
 
Steven Gerrard nói về việc BTC Premier League không hoãn giải đấu

Steven Gerrard nói về việc BTC Premier League không hoãn giải đấu


Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson thừa nhận rằng anh cảm thấy thất vọng khi Premier League vẫn tiếp tục diễn ra, bất chấp số ca nhiễm Covid-19 đang tăng cao. Mới nhất, HLV Steven Gerrard đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Ông nói:

Đại dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp. Chúng tôi cũng là nạn nhân của dịch bệnh. Aston Villa đã xuất hiện một vài ca nhiễm, điều đó khiến trận đấu với Burnley đã bị hoãn lại. Tuy nhiên tình hình hiện tại đang có những bước tiến triển tốt, mọi thứ đã được kiểm soát”.

“Có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc Premier League tiếp tục diễn ra thay vì được hoãn lại. Các cầu thủ lo lắng là chuyện đương nhiên, bởi trong tình hình hiện tại sức khỏe là điều quan trọng nhất. Nhưng nếu đứng ở vị trí của những người tổ chức giải, họ cũng có những vấn đề của riêng họ”.

“Một quyết định luôn có 2 mặt. Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra, và chúng tôi vừa phải thi đấu lại vừa phải bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình. Cố gắng xoay sở và đối phó với cả hai tình huống là một thách thức lớn ở thời điểm này, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ các cầu thủ tốt nhất có thể”.
Tỏa sáng trước Leicester, thủ môn Liverpool đi vào lịch sửTỏa sáng trước Leicester, thủ môn Liverpool đi vào lịch sử
Thủ môn Caoimhin Kelleher đã có 2 tình huống cứu thua ở loạt đá luân lưu giúp Liverpool đánh bại Leicester 5-4, qua đó vào bán kết cúp Liên đoàn Anh 2021/22.
Điểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở LiverpoolĐiểm tin sáng 23/12: MU mua sao Bayern, Salah đòi hỏi cực khó ở Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12/2021.
Jurgen Klopp phấn khích với chiến thắng khó tin của LiverpoolJurgen Klopp phấn khích với chiến thắng khó tin của Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng trước Leicester để giành vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.
Bốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho ArsenalBốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho Arsenal
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước LeicesterNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Liverpool trước Leicester
Trận đấu Liverpool vs Leicester đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, đội chủ nhà giành chiến thắng 5-4 trên chấm 11m qua đó giành vé vào bán kết. Cùng nhìn lại những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X