Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca vui mừng với phong độ cao của Estevao Willian

Thứ Tư 18/09/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Maresca hết lời khen ngợi Estevao Willian và cho biết Chelsea rất vui mừng trước phong độ chói sáng của anh tại Palmeiras.

Sau khi theo dõi Estevao Estevao trong một thời gian, The Blues đã hoàn tất một thỏa thuận - trị giá ban đầu là 29 triệu bảng Anh - cho cầu thủ 17 tuổi này vào tháng 6. Tuy nhiên, thỏa thuận đó có thể lên tới 51 triệu bảng Anh với nhiều điều khoản bổ sung khác, mức phí này sẽ khiến anh trở thành cầu thủ tuổi teen người Brazil đắt giá nhất trong lịch sử.

Hiện tại, Estevao vẫn ở lại Brazil thêm một mùa giải nữa để tiếp tục phát triển bản thân. Tuy nhiên, những người ở Stamford Bridge – bao gồm cả huấn luyện viên trưởng Enzo Maresca – đang rất mong chờ được làm việc với cầu thủ người Brazil vào năm tới sau khi chứng kiến tiền đạo này ghi được bốn bàn thắng và hai pha kiến tạo trong 4 trận đấu gần nhất. 

Estevao Willian

Estevao Willian đang chơi tốt ở Brazil

 

HLV người Ý cho biết sau chiến thắng 1-0 của đội mình trước Bournemouth: “Đúng vậy, chúng tôi đang theo dõi anh ấy. Anh ấy đang làm rất tốt – nhưng thật không may, anh ấy đang làm rất tốt ở đó chứ không phải với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đợi đến mùa hè năm sau khi anh ấy đến đây nhưng chắc chắn chúng tôi rất vui với phong độ của anh ấy hiện tại”.

Với những cầu thủ như Pedro Neto, Jadon Sancho và Joao Felix đến vào mùa hè này, Estevao sẽ phải đối mặt với cuộc chiến giành suất đá chính trong đội hình chính của Maresca vào mùa giải tới. Tuy nhiên, theo người đại diện của cầu thủ tuổi teen này, Chelsea thực tế muốn bố trí cầu thủ chạy cánh này ở vị trí trung tâm hơn và tạo sự cạnh tranh cho Cole Palmer.

“Anh ấy có thể thích nghi với mọi sơ đồ, mọi hệ thống. Chelsea là câu lạc bộ mà Estevao chơi ở vị trí số mười, đối với chúng tôi điều đó rất quan trọng. Cậu ấy có thể phát triển hơn nữa khi chơi ở vị trí trung tâm”, người đại diện của Estevao, Andre Cury chia sẻ với UOL tại Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X