Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca thở phào khi Chelsea giải quyết xong khúc mắc nội bộ

Thứ Tư 31/07/2024 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca tỏ ra vui mừng khi Enzo Fernandez và một số cầu thủ Chelsea đã giải quyết được những khúc mắc để tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Enzo Maresca lên tiếng sau sự việc của Enzo Fernandez

Ngay sau khi hội quân cùng Chelsea, tiền vệ Enzo Fernandez đã chủ động hẹn gặp toàn đội. Anh gửi lời xin lỗi trực tiếp sau khi hát vang bài hát nhạy cảm liên quan tới sắc tộc, khiến nhiều đồng đội bức xúc. 

Mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả. Mâu thuẫn giữa Enzo Fernandez và các đồng đội được xí xoá. Giờ đây, toàn đội Chelsea đang tập trung tối đa để cùng nhau hướng tới thành tích tốt trong mùa giải mới. 

Enzo Fernandez
Lời xin lỗi của Enzo Fernandez được toàn đội Chelsea chấp nhận.

HLV Enzo Maresca rất vui về tín hiệu tích cực này nơi phòng thay đồ Chelsea. Sau khi mọi chuyện khép lại, nhà cầm quân người Italia cho biết:

"Tất cả chúng tôi lúc này đều đang rất thoải mái. Enzo Fernandez đã chủ động mọi chuyện. 

Cậu ấy nói chuyện và xin lỗi toàn đội. Cậu ấy khẳng định mình không hề có ý phân biệt chủng tộc. Toàn đội đã chấp nhận lời xin lỗi của Enzo Fernandez.

Không khí toàn đội từ hôm qua tới giờ rất vui vẻ. Mọi thứ đã trở lại bình thường."

Enzo Fernandez vô cùng hối lỗi sau sự việc vừa qua. Đích thân anh tự bỏ tiền túi để ủng hộ 1 tổ chức chống phân biệt chủng tộc. Chelsea đánh giá rất cao hành động này của cầu thủ sinh năm 2001.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X