Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca nói gì khi được Carlo Ancelotti khen ngợi?

Thứ Tư 07/08/2024 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Enzo Maresca của Chelsea đã có những phản hồi sau khi nhận được lời khen từ huyền thoại Carlo Ancelotti.

Enzo Maresca nói gì khi được Carlo Ancelotti khen ngợi?

Carlo Ancelotti đã dành những lời khen ngợi cho Enzo Maresca gần đây: “Kinh nghiệm không phải là điều quan trọng nhất trong công việc của chúng tôi, đó là một phần công việc của chúng tôi. Điều quan trọng nhất là kiến thức. Sự thật là Maresca đã có kinh nghiệm làm việc với Pep Guardiola và Leicester City. Tôi nghĩ ông ấy có hiểu biết để dẫn dắt và làm tốt ở Chelsea”.

Enzo Maresca
Enzo Maresca nói gì khi được Carlo Ancelotti khen ngợi?

Và trước trận đấu với Real Madrid, Enzo Maresca đã có phản hồi về lời khen của HLV huyền thoại Ancelotti.

“Đây là một quá trình. Bạn không thể nghĩ rằng mọi thứ sẽ hoạt động trơn tru chỉ sau 1 tháng.

Tôi thực sự trân trọng những lời của Carlo. Tôi từng làm việc dưới thời Carlo và sự nghiệp của ông ấy là một điều khó tin. Ông ấy biết rõ hơn tôi và nhiều hơn rất nhiều người về bóng đá, cách để đạt được điều gì đó quan trọng.

Tôi từng làm việc với Carlo khi ông ấy gần độ tuổi của tôi bây giờ. Sau cùng, ông ấy bị Juventus sa thải. Không có điều gì đạt được chỉ trong 2 ngày. Nếu có thì đó là PlayStation, không phải bóng đá.

Bạn phải làm việc mỗi ngày và bạn cần thời gian. Tôi biết hầu hết các HLV trưởng đều đòi hỏi thêm thời gian và đó giống như một lời bào chữa. Nhưng đó không phải là bào chữa, đó là thực tế”.

Trong trận giao hữu mới nhất tại Mỹ, Real Madrid của Carlo Ancelotti đã giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea. Ở trận đấu này, Chelsea bị áp đảo hoàn toàn và nhận thất bại xứng đáng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X