Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca lên tiếng vụ Conor Gallagher bị trục xuất khỏi buổi tập 

Thứ Bảy 03/08/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã cung cấp thông tin mới nhất về tương lai của Conor Gallagher, trong bối cảnh có thông tin ngôi sao Chelsea đã bị trục xuất khỏi buổi tập luyện.

Thời gian của Conor Gallagher ở Chelsea dường như đã kết thúc sau khi câu lạc bộ đồng ý bán anh cho Atletico Madrid với giá 34 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Anh được tự do đàm phán các điều khoản cá nhân với gã khổng lồ La Liga. 

Nhiều nguồn tin cho rằng The Blues đang cố gắng đẩy cầu thủ 24 tuổi đã tỏa sáng dưới thời Mauricio Pochettino mùa giải trước ra đi. Gallagher được cho biết anh khó có thể đóng vai trò nổi bật dưới thời huấn luyện viên mới Enzo Maresca , chủ yếu là do chiến thuật kiểm soát bóng của huấn luyện viên người Ý.

Enzo Maresca len tieng vu Conor Gallagher bi truc xuat khoi buoi tap 
Enzo Maresca lên tiếng vụ Conor Gallagher bị trục xuất khỏi buổi tập 

Tờ The Sun đưa tin rằng ban lãnh đạo Chelsea đã "trục xuất" tiền vệ này khỏi buổi tập của đội một sau khi anh từ chối hai lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ câu lạc bộ. Nếu anh quyết định không ở lại London, The Blues muốn bán Gallagher ngay bây giờ thay vì mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Phát biểu từ chuyến du đấu trước mùa giải của Chelsea tại Mỹ, Maresca từ chối xác nhận hoặc phủ nhận rằng Gallagher thực sự đã bị trục xuất, nhưng tin tưởng rằng giải pháp sẽ sớm được tìm ra. Ông nói: “Hiện tại vẫn chưa có thông tin cập nhật nào về vấn đề đó.

Điều duy nhất tôi có thể nói là anh ấy đã liên lạc với câu lạc bộ để tìm giải pháp. Tôi không nghĩ đó là điều gì mới mẻ. Trong bóng đá, mỗi mùa hè, các câu lạc bộ khác nhau đều có vấn đề với một số cầu thủ, và sau đó, cuối cùng, họ tìm ra giải pháp và mọi người đều vui vẻ. Hy vọng điều tương tự có thể xảy ra trong tình huống này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X