Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca lên tiếng vụ Chelsea chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ Năm 29/08/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca mới đây đã có những chia sẻ về tin đồn Chelsea quan tâm Jadon Sancho, và sẵn sàng đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Anh. 

Chelsea và MU đang trong quá trình đàm phán về Raheem Sterling và Jadon Sancho, và có khả năng cao là Sancho sẽ rời Manchester để đến phía tây London. Điều đó sẽ mở ra cánh cửa cho Sterling chuyển đến MU theo hướng ngược lại và huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca, hiện đã cung cấp thông tin cập nhật mới nhất.

HLV Enzo Maresca chia se ve Sterling va Sancho
HLV Enzo Maresca chia sẻ về Sterling và Sancho

Huấn luyện viên người Ý đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông vào thứ 4, ông xác nhận rằng Sterling không nằm trong kế hoạch của mình. Ông nói: “Tôi đã nói nhiều lần rồi, anh ấy là một người tuyệt vời. Vấn đề duy nhất là mỗi HLV lại có một ý tưởng khác nhau.

Anh ấy không phải là mẫu cầu thủ chạy cánh mà tôi thích. Điều đó không nói lên điều gì về Raheem. Lịch sử và những con số nói lên tất cả về Raheem”.

Khi được hỏi về mối quan tâm chuyển nhượng của Chelsea đối với Sancho, Maresca nói thêm: “Nếu chúng tôi có thể ký hợp đồng với một cầu thủ có thể giúp chúng tôi tốt hơn, chắc chắn tôi sẽ làm vậy. Jadon không phải là cầu thủ của chúng tôi. Tôi biết anh ấy rất rõ. Nhưng anh ấy không phải là cầu thủ của chúng tôi”.

Maresca cũng phải đối mặt với những câu hỏi về việc Chelsea được cho là quan tâm đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Ông nói thêm: “Victor Osimhen cũng không phải cầu thủ của Chelsea, bởi vậy sẽ là thiếu tôn trọng Napoli nếu nói về anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X