Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca làm rõ vai trò của Nicolas Jackson mùa tới

Thứ Ba 06/08/2024 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca mới đây lên tiếng chia sẻ về kế hoạch sử dụng tiền đạo Nicolas Jackson ở mùa giải 2024/25 tới đây.

Nicolas Jackson đá vị trí nào mùa tới?

Thời gian qua, xuất hiện những tin đồn về việc tiền đạo Nicolas Jackson có thể chuyển sang đá cánh ở Chelsea. Thực tế, đã có những thời điểm ở mùa giải năm ngoái mà chân sút số 15 đảm nhiệm vai trò này khi HLV Mauricio Pochettino còn nắm quyền. 

Trong những năm tháng đầu sự nghiệp, Nicolas Jackson cũng từng chạy cánh trước khi chuyển sang đá trung phong. Đã có muôn vàn câu hỏi được đặt ra cho HLV Enzo Maresca trước thềm mùa giải mới.

Nicolas Jackson
Nicolas Jackson sẽ tiếp tục đá tiền đạo tại Chelsea mùa tới thay vì dạt cánh.

Và mới đây, chiến lược gia người Italia đã lên tiếng chia sẻ:

"Về vị trí của Nicolas Jackson, tôi coi cậu ấy là 1 trung phong cắm. Sẽ có một số thời điểm tuỳ vào hoàn cảnh cậu ấy sẽ đá cánh. Nhưng nhìn trung, cậu ấy sẽ thi đấu ở vị trí tiền đạo."

Nicolas Jackson trải qua mùa giải đầu tiên ở Chelsea với nhiều tranh cãi. Cầu thủ người Senegal đã ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh vẫn hứng chịu muôn vàn chỉ trích vì bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương.

Trước thềm mùa giải mới, Nicolas Jackson dính chấn thương và không thể tham gia những trận giao hữu vừa qua cùng Chelsea. Nhưng giờ, quá trình hồi phục của chân sút số 15 đang tốt dần lên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X