Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca khen ngợi một cái tên sau trận thắng Gent

Thứ Sáu 04/10/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trên sân của Gent, HLV Enzo Maresca của Chelsea đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ tấn công Christopher Nkunku.

Chỉ vài giờ sau khi được triệu tập lên đội tuyển Pháp cho các trận đấu trong tháng 10, Christopher Nkunku đã tỏa sáng trong trận đấu ở Cúp C3 châu Âu của Chelsea với Gent. Anh đóng góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 4-2 của đội bóng nước Anh.

Chelsea đang đạt phong độ cực cao. Sau khi đánh bại Brighton 4-2 ở Ngoại hạng Anh, họ có thêm một chiến thắng tương tự, nhưng lần này ở đấu trường châu Âu. Hàng công Chelsea đang gây ấn tượng rất lớn. Nkunku trở lại sau chấn thương đã chơi ấn tượng khi liên tiếp ghi bàn.

Enzo Maresca khen ngoi Christopher Nkunku

Enzo Maresca khen ngợi Christopher Nkunku.

 

Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trên sân của Gent, HLV Enzo Maresca của Chelsea đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ tấn công Christopher Nkunku. Ông nói: “Tôi thực sự vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ, tôi biết Christopher Nkunku vừa được triệu tập lên đội tuyển Pháp và tôi muốn chúc mừng anh ấy. 

Tôi nghĩ Nkunku xứng đáng với điều đó, anh ấy đang hoàn thành tốt nhiệm vụ tại Chelsea. Nhưng tháng trước chúng tôi cũng có Noni Madueke và Renato Veiga được lần đầu lên tuyển. Thật tốt cho đội khi có thêm nhiều cầu thủ ở đó. Cũng giống như Wesley Fofana. Năm ngoái, anh ấy vắng mặt cả mùa giải, năm nay vào đội tuyển quốc gia. Chúng tôi vui mừng cho cả hai.

Với Christopher Nkunku, cậu ấy đang lấy lại những gì tốt nhất sau chấn thương. Cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ. Khi sự tự tin đã trở lại, cậu ấy con có thể tốt hơn nữa rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X