Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca khẳng định Chelsea không trở thành Man City 2.0

Thứ Sáu 02/08/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca khẳng định Chelsea sẽ không trở thành một phiên bản khác của Man City.

Enzo Maresca khẳng định Chelsea không trở thành Man City 2.0

Enzo Maresca từng làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Điều này dẫn tới việc lối chơi mà ông dự định xây dựng ở Chelsea cũng phần nào được gắn với cách chơi kiểm soát của Pep Guardiola. Nhưng Enzo Maresca khẳng định Chelsea sẽ không trở thành một phiên bản khác của Man City.

Enzo Maresca
Enzo Maresca khẳng định Chelsea không trở thành Man City 2.0

“Willy Caballero là trợ lý của tôi. Trong 1 hay 2 năm tới, nếu cậu ấy đến một câu lạc bộ khác, người ta cũng sẽ hỏi rằng cậu ấy có ý tưởng tương tự với tôi không. Đó là chuyện bình thường.

Khi tôi gia nhập Leicester và gặp gỡ chủ tịch và giám đốc thể thao, họ nói rằng ‘Chúng tôi muốn chơi giống như Man City’. Tôi bảo họ ‘Chúng ta không có cầu thủ tương tự Man City và tôi không phải HLV tương tự như họ’. Điều này cũng xảy ra khi tôi đến Chelsea. Tôi nói ‘Ý tưởng là như vậy, nhưng chúng ta cần thời gian bởi vì các cầu thủ cũng cần hiểu cách chúng tôi muốn thi đấu và nó khác so với Man City’.

Mọi người cứ nghĩ rằng tôi hói và có râu nên tôi muốn chơi như Pep Guardiola. Không hề. Tôi thích ý tưởng đó, nhưng nó không có nghĩa là chúng giống hệt nhau.

Ban lãnh đạo muốn lối chơi của chúng tôi trở nên quyết liệt hơn. Tôi chính xác là những gì mà họ tìm kiếm.

Với tôi, điểm khác biệt lớn nhất giữa chúng tôi và những đội bóng đang thống trị - Man City và Arsenal – là những câu lạc bộ này đã giữ HLV của họ lâu dài hơn. Chúng tôi mới bắt đầu 2 hay 3 tuần. Tôi tin chắc rằng chúng tôi đang đi đúng hướng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X