Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca gửi thông điệp tới Chelsea vụ Victor Osimhen và Joao Felix

Thứ Bảy 17/08/2024 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca từ chối đi sâu vào chi tiết về các cuộc đàm phán của Chelsea với Joao Felix và Victor Osmihen, nhưng khẳng định CLB biết ông muốn gì. 

Bất chấp đội hình đang phình to, Chelsea vẫn đang trong quá trình đàm phán để tìm kiếm thêm một tiền đạo nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng lại. Thỏa thuận với Joao Felix của Atletico Madrid sẽ cho phép Conor Gallager hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Tây Ban Nha, trong khi Victor Osimhen có thể gia nhập theo dạng cho mượn, trong khi Romelu Lukaku, cầu thủ bị Chelsea ruồng bỏ di chuyển theo hướng ngược lại.

Tuy nhiên, phát biểu trước trận mở màn mùa giải của Chelsea gặp Man City, tân huấn luyện viên Maresca đã từ chối bình luận về bất kỳ thỏa thuận nào. Ông nói: “Điều duy nhất tôi có thể nói là họ không phải là cầu thủ của chúng tôi, nên sẽ không đúng khi nói về cầu thủ Napoli hay cầu thủ của Atletico Madrid. 

Câu lạc bộ biết chính xác những gì tôi nghĩ và những gì chúng tôi cần, hy vọng trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng, chúng tôi có thể mang về một số cầu thủ”.

Enzo Maresca gui thong diep toi Chelsea vu Victor Osimhen va Joao Felix

Enzo Maresca gửi thông điệp tới Chelsea vụ Victor Osimhen và Joao Felix

 

Ngay cả khi Gallagher và Lukaku không tập luyện cùng đội một, Maresca thừa nhận ông vẫn cần thêm người ra đi để có được một đội hình dễ quản lý hơn. Ông nói thêm: “Nếu tôi phải lựa chọn giữa 43 cầu thủ thì đó không phải là điều tốt. Paul và Laurence (Giám đốc thể thao) là người chịu trách nhiệm tìm giải pháp cho những cầu thủ này, không phải tôi”.

Reece James sẽ không ra sân trước Man City do dính chấn thương trong trận giao hữu trước mùa giải với Real Madrid. Nhưng Maresca hy vọng sẽ có được sự tham gia của tân binh Pedro Neto sau khi cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha này hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X