Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca gọi Jadon Sancho là cầu thủ đặc biệt

Thứ Bảy 19/10/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca tin rằng Manchester United đã bán một cầu thủ đặc biệt là Jadon Sancho.

Jadon Sancho đã có khởi đầu đáng khích lệ tại Stamford Bridge sau khi kết thúc quãng thời gian ảm đạm tại Old Trafford vào mùa hè. MU đã chi hơn 70 triệu bảng Anh để đưa Sancho về câu lạc bộ vào năm 2021 và đặt nhiều kỳ vọng vào tuyển thủ Anh này sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại Dortmund.

Nhưng Sancho chỉ có 58 lần ra sân tại Premier League cho Manchester United, ghi được 9 bàn thắng, trước khi bị bán sang Chelsea vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Cầu thủ 24 tuổi này, người từng bất đồng quan điểm với huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag của MU , đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn cho đến hết mùa giải nhưng theo một phần của thỏa thuận, câu lạc bộ phía tây London đã đồng ý ký hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn với anh vào mùa hè tới với mức phí chuyển nhượng từ 20-25 triệu bảng Anh.

Enzo Maresca goi Jadon Sancho la cau thu dac biet

Enzo Maresca gọi Jadon Sancho là cầu thủ đặc biệt.

Sancho vẫn chưa có bàn thắng nào cho Chelsea, nhưng đã có ba pha kiến tạo trong 4 lần ra sân ở Premier League và Maresca khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này. Maresca, người đã rời bỏ công việc tại Leicester City để tiếp quản Stamford Bridge vào tháng 7, tin rằng Chelsea đã ký hợp đồng với một "cầu thủ đặc biệt" và thúc giục Sancho chứng minh điều đó trong những tháng tới. Ông nói:

“Jadon đang làm tốt. Anh ấy cần phải tiếp tục như vậy; làm việc chăm chỉ, mỗi ngày. Như tôi đã nói trước đây, chắc chắn anh ấy sẽ giúp chúng tôi. Chúng tôi thực sự tin rằng anh ấy là một cầu thủ đặc biệt. Nhưng cách duy nhất để anh ấy khẳng định điều đó là làm việc chăm chỉ mỗi ngày và không bao giờ được hạnh phúc và luôn luôn có tham vọng. Anh ấy cần phải muốn nhiều hơn nữa, nhiều hơn nữa và nhiều hơn nữa”.

Sancho đã góp công lớn vào khởi đầu mùa giải ấn tượng của Chelsea khi The Blues giành được 14 điểm sau 7 trận để đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X