Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca gây sốc với Ben Chilwell

Thứ Năm 04/07/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell đang phải đối mặt với "tương lai bất định" tại Chelsea dưới thời Enzo Maresca, anh có thể bị bán vào mùa hè này.

Hậu vệ trái này chuyển đến Stamford Bridge từ Leicester City vào năm 2020 với hợp đồng trị giá 45 triệu bảng, anh đã trở thành cầu thủ quan trọng của The Blues kể từ đó. Cho đến nay, anh đã có 106 lần ra sân cho câu lạc bộ, giúp họ giành chức vô địch Champions League năm 2021 cũng như lọt vào trận chung kết FA Cup và League Cup.

Ben Chilwell cũng là cầu thủ thường xuyên của đội tuyển Anh và là một phần của đội hình lọt vào trận chung kết Euro 2020. Tuy nhiên, tờ Telegraph đưa tin rằng vị trí của Chilwell tại Chelsea đang bị đe dọa sau một chiến dịch khó khăn và do những yêu cầu từ huấn luyện viên mới.

Cầu thủ 27 tuổi này được bổ nhiệm làm đội phó vào đầu mùa giải trước, nhưng bất chấp sự vắng mặt kéo dài của đội trưởng Reece James, anh cũng không đeo băng đội trưởng vì bản thân cũng bị tàn phá bởi chấn thương.

Ben Chilwell co the roi Chelsea o He 2024
Ben Chilwell có thể rời Chelsea ở Hè 2024

Anh chỉ ra sân 21 lần trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 13 lần đá chính và không thể hiện được những gì tốt nhất. Vì thế nên Gareth Southgate bất ngờ loại Ben Chilwell khỏi đội hình tham dự Euro 2024.

Hệ thống của HLV Maresca có thể không phù hợp với những gì Chilwell có thể làm được, vì cựu huấn luyện viên Leicester thích những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Maresca được cho là thích mẫu cầu thủ như Marc Cucurella hơn. 

Chelsea muốn ký hợp đồng với một hậu vệ thuận chân trái mới, trong đó Riccardo Calafiori nổi lên là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ người Ý này cũng được Arsenal quan tâm. Nếu The Blues có được cầu thủ này thì đây có thể là hồi kết cho Chilwell, người vẫn còn 3 năm trong hợp đồng. 

Chelsea đã bán đi hai hậu vệ trái trong mùa hè này, với Lewis Hall gia nhập Newcastle sau khi được cho mượn ở mùa giải trước, trong khi Ian Maatsen đã ký hợp đồng với Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X