Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca: "Đội hình Chelsea không phải một mớ hỗn độn"

Thứ Năm 22/08/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ, nhưng HLV Enzo Maresca khẳng định đội hình này không phải một mớ hỗn độn.

Enzo Maresca khẳng định đội hình Chelsea không phải một mớ hỗn độn

Đội hình của Chelsea lúc này rất dày với quá nhiều cầu thủ. Nhưng không dừng lại ở đó, Chelsea vẫn tiếp tục hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây nhất, đội bóng thành London đã đón Joao Felix từ Atletico Madrid với hợp đồng có thời hạn 7 năm.

Enzo Maresca
Enzo Maresca: Đội hình Chelsea không phải một mớ hỗn độn

Có tới 10 cầu thủ tên tuổi của Chelsea vắng mặt ở trận ra quân gặp Man City. Điều đó cho thấy đội hình của The Blues đã phình to ra sao. Nhưng HLV Enzo Maresca khẳng định đội hình của Chelsea không phải một mớ hỗn độn.

"Tôi không làm việc với 42 cầu thủ. Tôi chỉ làm việc với 21 cầu thủ ở buổi tập của đội một. Nó không phải là một mớ hỗn độn như bên ngoài nhìn vào”.

HLV Enzo Maresca cũng bảo vệ Chelsea sau khi đội bóng này bán cầu thủ học viện của đội là Conor Gallagher cho Atletico Madrid.

“Không chỉ riêng Chelsea, nhiều câu lạc bộ cũng phải bán cầu thủ học viện của họ. Điều này rất đáng buồn. Ở Italia, chúng tôi có Totti chơi cho Roma trong 20 năm. Chúng ta đều thích điều đó. Nhưng bây giờ luật lệ hơi khác một chút và đôi khi bạn cần phải bán cầu thủ học viện của bạn để lấy 100% lợi nhuận. Chúng tôi phải cố gắng tuân thủ luật”.

Nhiều cầu thủ Chelsea được ký hợp đồng có thời hạn dài. HLV Maresca bình luận về vấn đề này: “Đó không phải vấn đề của tôi. Họ có hợp đồng 20 năm tôi cũng không quan tâm. Đó không phải công việc của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X