Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chưa sử dụng Cole Palmer ở vị trí tốt nhất

Thứ Ba 20/08/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Michael Owen và Glenn Hoddle, HLV Enzo Maresca không để cầu thủ quan trọng của Chelsea là Cole Palmer chơi ở vị trí tốt nhất.

Cole Palmer dễ dàng trở thành cầu thủ chơi hay nhất của The Blues mùa giải trước, ghi được 27 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo sau vụ chuyển nhượng tốn kém từ Man City. Do đó, thật bất ngờ khi thấy tuyển thủ Anh không tạo được nhiều ảnh hưởng trong trận mở màn mùa giải của Chelsea, trận đấu mà The Blues để thua với tỷ số 0-2 trước The Citizens.

Dưới thời Mauricio Pochettino, Palmer chủ yếu chơi ở vị trí số 10 và ngay cả khi anh bắt đầu ở cánh phải, anh cũng dạt vào trong, nhưng trong trận đấu đầu tiên của Maresca, tiền vệ tấn công này chơi rộng hơn.

Cole Palmer choi khong noi bat truoc Man City
Cole Palmer chơi không nổi bật trước Man City

Quyết định chiến thuật đó khiến cựu tiền đạo của Liverpool và MU, Michael Owen, bối rối. Anh phát biểu trên Premier League Productions: 

“Chelsea đã mua rất nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí đó, phải không? Bạn có những cầu thủ thậm chí không có trong đội hình nhưng cũng có thể chơi ở vị trí đó như Raheem Sterling. Tôi chắc rằng huấn luyện viên đã xem Palmer chơi tốt như thế nào vào mùa giải trước.

Khi bạn chọn đội hình, những cầu thủ giỏi nhất của bạn sẽ chơi ở vị trí tốt nhất của họ. Tôi nghĩ Palmer chưa được chơi ở vị trí tốt nhất trước Man City. Nếu tôi là huấn luyện viên, anh ấy sẽ là người đầu tiên có tên trong danh sách đội hình ở vị trí anh ấy ưa thích, và sau đó tôi sẽ giải quyết vấn đề này nhưng có vẻ như họ đã mua quá nhiều cầu thủ và đang cố gắng xáo trộn đội hình.

Chúng tôi nghe huấn luyện viên trước trận đấu nói rằng Cole Palmer có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở phía trước, và tôi chắc chắn là anh ấy có thể nhưng tôi thích anh ấy thể hiện tốt nhất và có nhiều bóng hơn ở khu vực trung tâm hơn”.

Cựu cầu thủ và huấn luyện viên của Chelsea, Hoddle đồng tình khi nói rằng: "Tôi không thích thấy Palmer chơi rộng như vậy. Anh ấy cần phải ở trung tâm của đội bóng, nơi mọi người hỗ trợ anh ấy và anh ấy nhận bóng nhiều gấp đôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X