Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chốt học trò cũ thay Conor Gallagher 

Thứ Năm 06/06/2024 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, HLV Enzo Maresca muốn Chelsea ký hợp đồng với học trò cũ Kiernan Dewsbury-Hall, trong trường hợp chia tay Conor Gallagher. 

HLV Enzo Maresca bắt đầu làm việc tại Stamford Bridge vào ngày 1 tháng 7, nhưng đã có cuộc đàm phán với BLĐ Chelsea về kế hoạch của CLB ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Huấn luyện viên người Ý, người trước đây từng là trợ lý của Pep Guardiola tại Man City, đã dẫn dắt Leicester City trở lại Premier League.

Maresca rất muốn đưa một trong những nhà vô địch Championship của anh ấy đến Stamford Bridge. Theo The Sun, HLV Enzo Maresca muốn Chelsea ký hợp đồng với học trò cũ Kiernan Dewsbury-Hall, trong trường hợp chia tay Conor Gallagher. 

Enzo Maresca muon Chelsea ky hop dong voi Kiernan Dewsbury-Hall
Enzo Maresca muốn Chelsea ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall

Dewsbury-Hall, 25 tuổi, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Leicester vào tháng trước, anh cũng được đưa vào đội hình tiêu biểu Championship sau khi ghi 12 bàn và thực hiện 14 đường kiến tạo.

Tiền vệ này dự kiến sẽ rời Leicester vào mùa hè năm ngoái giữa sự quan tâm từ Arsenal, Liverpool, Brighton và Brentford, nhưng vẫn ở lại và đóng vai chính trong việc trở lại Ngoại hạng Anh của Bầy cáo. Maresca được cho là coi Dewsbury-Hall là sự thay thế lý tưởng cho Gallagher, người được cho là có ý định chuyển đến Aston Villa.

Gallagher, người đá chính 37/38 trận đấu của Chelsea ở Premier League mùa trước, chuẩn bị bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Stamford Bridge. Thay vì có nguy cơ mất đi cầu thủ 24 tuổi này vào mùa hè năm 2025, Chelsea sẵn sàng bán Gallagher ngay bây giờ nhưng sẽ yêu cầu khoảng 50 triệu bảng.

Số tiền bán Gallagher sẽ được dùng để chiêu mộ Dewsbury-Hall, người được Leicester City định giá 40 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X