Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chia sẻ về Jadon Sancho 

Thứ Sáu 13/09/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca cho biết Jadon Sancho đã thể hiện chính xác những gì ông mong đợi trong quá trình tập luyện của Chelsea. 

Jadon Sancho đã hoàn tất thương vụ cho mượn từ MU đến Stamford Bridge ở Hè 2024, anh đang chờ đợi để được ra mắt Chelsea. Cầu thủ sinh năm 2000 muốn gây ấn tượng với tân HLV Maresca khi các ĐTQG tập trung trong tháng này, và có vẻ như anh đã làm được điều đó, khi huấn luyện viên người Ý dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển thủ Anh. Maresca nói:

“Anh ấy chính xác là những gì tôi mong đợi. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, một cầu thủ 1 vs 1 với chất lượng ở phần ba cuối sân. Tôi chắc chắn anh ấy sẽ giúp chúng tôi”.

Enzo Maresca chia se ve Jadon Sancho 
HLV Enzo Maresca chia sẻ về Jadon Sancho 

Cầu thủ 24 tuổi này hy vọng sẽ ra mắt Chelsea vào thứ 7, trong trận đấu với Bournemouth. Tuy nhiên, anh sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh. Những cầu thủ như Pedro Neto, Joao Felix, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk và Kiernan Dewbury-Hall đều đang cạnh tranh cho vị trí chạy cánh. 

Tuy nhiên, Madueke là người mà Maresca đánh giá cao nhất hiện tại, ông nói: “Cậu ấy đang chơi rất tốt, tôi rất hài lòng với phong độ của cậu ấy. Người giỏi nhất đối với chúng tôi vào thời điểm này là Noni. Trong giai đoạn tiền mùa giải, anh ấy đã ghi nhiều bàn thắng khác nhau, tạo ra nhiều cơ hội khác nhau. Mỗi lần anh ấy nhận bóng, anh ấy có thể tạo ra đột biến. Noni đang làm rất tốt, nhưng tất cả các cầu thủ chạy cánh của chúng tôi đều đang làm tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X