Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chia sẻ về Cole Palmer sau trận thắng Bournemouth

Thứ Hai 16/09/2024 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã có những chia sẻ về màn trình diễn của Cole Palmer, người đã bị theo kèm rất sát trong trận đấu với Bournemouth.

Sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace trên sân nhà, Chelsea làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25. Đúng như dự đoán, The Blues đã có một trận đấu rất vất vả, phải đến những phút cuối cùng họ mới thắng 1-0. 

Christopher Nkunku và Jadon Sancho, 2 cầu thủ được Enzo Maresca đưa vào sân từ băng ghế dự bị đã kết hợp để tạo ra bàn thắng duy nhất trận đấu. Sancho sắm vai kiến tạo trong trận ra mắt, trong khi Nkunku tận dụng tốt cơ hội để dứt điểm chính xác trong vòng cấm.

Enzo Maresca chia se ve Cole Palmer sau tran thang Bournemouth
Enzo Maresca chia sẻ về Cole Palmer sau trận thắng Bournemouth

Như vậy là sau thất bại 0-2 trước Man City, Chelsea đã bất bại ở 3 vòng gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Ở trận đấu với Bournemouth, Cole Palmer đã không thể hiện được quá nhiều khi bị theo kèm quá sát. Sau trận đấu, HLV Maresca nói về cầu thủ người Anh, ông cho biết:

“Họ biết sự nguy hiểm của Palmer và luôn theo sát cậu ấy như hình với bóng. Lewis Cook đã kèm cậu ấy trong 95 phút. Chúng tôi đẩy cậu ấy ra biên, nhưng họ vẫn tiếp tục bám sát cậu ấy và điều đó không hề dễ dàng với Cole Palmer".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X