Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Maresca chỉ ra vấn đề của Chelsea ở trận thắng Bournemouth

Chủ Nhật 15/09/2024 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca đã chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea ở trận thắng tối thiểu trước Bournemouth vừa qua.

Enzo Maresca chỉ ra vấn đề của Chelsea ở trận thắng Bournemouth

Chelsea đã trải qua một ngày thi đấu vô cùng khó nhọc trước Bournemouth. Thủ môn Robert Sanchez phải cản phá một quả penalty. Trong khi đó, tiền đạo Christopher Nkunku vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn thắng muộn để đem về 3 điểm cho The Blues.

Enzo Maresca
Enzo Maresca chỉ ra vấn đề của Chelsea ở trận thắng Bournemouth

Sau trận đấu, HLV Enzo Maresca chia sẻ: “Bạn phải thắng các trận đấu theo cách này. Chúng tôi có thể coi như chơi 2 trận khác nhau ngày hôm nay. Ở hiệp một, chúng tôi gặp khó khăn. Chúng tôi không thắng tranh chấp, không thắng bóng hai. Ở hiệp hai thì chúng tôi chơi tốt hơn nhiều.

Bạn phải thể hiện khát khao chiến thắng các tình huống tranh chấp và bóng hai. Tổng thể, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi hài lòng với màn trình diễn này.

Chúng tôi biết rằng Bournemouth là đội pressing rất cao, có xu hướng 1 kèm 1. Chúng tôi đối mặt với một đội rất quyết liệt. Chúng tôi gặp khó khi không có bóng hơn. Hiệp hai thì mọi chuyện hoàn toàn thay đổi.

Bóng đá là như vậy. Lần trước gặp Palace, chúng tôi hoàn toàn xứng đáng có chiến thắng. Chúng tôi có cơ hội và bị cầm hòa. Hôm nay, trận đấu cân bằng và sau cùng chúng tôi chiến thắng.

Bạn không thể đến sân vận động này mà nghĩ rằng mình sẽ thắng mà áo không lấm bẩn. Bạn phải thắng tranh chấp, bạn phải chiến đấu. Nếu chúng tôi làm được điều này trong 95 phút, bạn có cơ hội tốt để thắng trận đấu.

Mọi trận đấu đều khác nhau. Bạn cần những thứ khác nhau để thắng trận đấu. Ở trận này, bạn phải hiểu rằng mình phải chiến đấu. Rồi sau đó bạn phải tạo ra những cơ hội”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X