Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez xuất sắc nhất trong chiến thắng của Chelsea trước Brighton?

Thứ Hai 04/12/2023 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernandez đã chơi một trận đấu cực hay trước Brighton, anh giúp Chelsea giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

Chelsea được chơi trên sân nhà trước Brighton ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2023/24. Chỉ trong vòng 4 phút, từ phút 17 đến phút 21 đội chủ nhà có liền 2 bàn để dẫn trước 2-0. Enzo Fernandez và Levi Colwill là những cầu thủ ghi bàn cho The Blues.

Tới phút 65, trong thế mất người Chelsea thậm chí còn nới rộng cách biệt lên 3-1 từ quả đá phạt 11m chính xác của Enzo Fernandez. Trước đó Mykhailo Mudryk đi bóng tốc độ vào vòng cấm Brighton và bị James Milner cản ngã, trọng tài Pawson sau khi tham khảo VAR đã quyết định chỉ tay vào chấm 11m.

Enzo Fernandez toa sang truoc Brighton

Enzo Fernandez tỏa sáng trước Brighton

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Brighton đã nỗ lực nhưng chỉ ghi được thêm 1 bàn thắng, qua đó chịu thất bại với tỷ số 2-3. Với cú đúp trên sân nhà Stamford Bridge, Enzo Fernandez được chấm điểm cao nhất bên phía Chelsea.

Ngoài 2 bàn thắng có được cầu thủ người Argentina còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của Chelsea, đây xứng đáng là trận đấu hay nhất của bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng kể từ khi anh gia nhập đội bóng thành London.

Theo đó, trong suốt trận đấu, Enzo giành chiến thắng 5/9 pha tranh chấp tay đôi, thực hiện 2 cú tắc bóng. Cựu sao Benfica cũng có 4 đường chuyền dài chuẩn xác. Đây mới chính xác là những gì NHM Chelsea cần ở cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022.

Dù đánh bại Brighton nhưng Chelsea vẫn đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 vẫn lên tới 10 điểm.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X