Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez xin lỗi cả đội Chelsea

Thứ Năm 18/07/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, tiền vệ Enzo Fernandez đã nhắn tin xin lỗi các đồng đội tại Chelsea sau hành động phân biệt chủng tộc.

Enzo Fernandez hối lỗi

Enzo Fernandez cùng các cầu thủ Argentina đã hát bài hát có nội dung nhạy cảm liên quan tới sắc tộc. Sự việc trên được chính anh livestream trên trang cá nhân. 

Hành động trên gây hoạ cho chính cầu thủ sinh năm 2001. Cả thế giới lên án hành động phân biệt chủng tộc của Enzo Fernandez. Nhiều đồng đội tại Chelsea cũng đã bỏ theo dõi anh.

Enzo Fernandez xin lỗi cả đội Chelsea 1
Enzo Fernandez tự gây hoạ cho chính mình.

Lập tức, Enzo Fernandez phải đứng ra giải quyết hậu quả để tránh cho mọi chuyện đi quá xa. Nhà báo Matt Law của Telegraph cho biết tiền vệ người Argentina đã gửi tin nhắn vào trong nhóm chat của Chelsea để xin lỗi tới toàn đội. Hiện tại, chưa rõ việc các đồng đội đã tha thứ cho tiền vệ số 8 hay chưa. 

Trong đội hình Chelsea hiện tại có không ít những cầu thủ da màu. Do đó, đây là sự việc rất nhạy cảm. Chelsea đang cố gắng giải quyết ổn thoả để tránh việc nội bộ lục đục ngay trước thềm mùa giải mới. 

Trước đó, Enzo Fernandez cũng đã đăng tải thông điệp xin lỗi với hành động của mình. Phía Chelsea cũng khẳng định rằng chắc chắn sẽ có án kỉ luật nội bộ cho tiền vệ 23 tuổi.

Chelsea có biến lớn: Enzo Fernandez phân biệt chủng tộc, bị đồng đội tẩy chayChelsea có biến lớn: Enzo Fernandez phân biệt chủng tộc, bị đồng đội tẩy chay
Trong màn ăn mừng danh hiệu Copa America 2024, tiền vệ Enzo Fernandez đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video hát những ca từ có lời lẽ phân biệt.
Enzo Fernandez lên tiếng sau vụ phân biệt chủng tộcEnzo Fernandez lên tiếng sau vụ phân biệt chủng tộc
Ngôi sao của ĐT Argentina, Enzo Fernandez mới đây đã đăng bài xin lỗi sau vụ phân biệt chủng tộc cầu thủ Pháp.
LĐBĐ Pháp kiện LĐBĐ Argentina sau hành động của Enzo FernandezLĐBĐ Pháp kiện LĐBĐ Argentina sau hành động của Enzo Fernandez
Phía LĐBĐ Pháp (FFF) mới đây đã đệ đơn kiện lên FIFA sau khi Enzo Fernandez cùng cầu thủ Argentina có hành động phân biệt chủng tộc nhắm về phía cầu thủ Pháp.
Chelsea hứa kỷ luật Enzo Fernandez vì hành vi phân biệt chủng tộcChelsea hứa kỷ luật Enzo Fernandez vì hành vi phân biệt chủng tộc
Trong một thông điệp vừa được phát đi, CLB Chelsea đã khẳng định không bao giờ chấp nhận các hành vi phân biệt chủng tộc và sẽ kỷ luật Enzo Fernandez 'làm gương'.
Nicolas Jackson bảo vệ Enzo FernandezNicolas Jackson bảo vệ Enzo Fernandez
Enzo Fernandez đang vướng vào lùm xùm phân biệt chủng tộc, đồng đội của anh ở Chelsea, Nicolas Jackson đã chia sẻ về vấn đề này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X