Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez viết tâm thư chia tay Benfica

Thứ Năm 02/02/2023 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, tiền vệ Enzo Fernandez đã viết tâm thư xúc động chia tay Benfica.

Enzo Fernandez là mục tiêu hàng đầu của Chelsea vào tháng 1 năm 2023, và phải sau một thời gian dài đàm phán The Blues mới có được điều mình cần. Đội bóng thành London phải bỏ ra tới 106.8 triệu bảng để có được cầu thủ 22 tuổi, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 ký hợp đồng 8 năm rưỡi với Chelsea. Fernandez đã gia nhập Benfica từ River Plate chỉ 7 tháng trước với giá 8,8 triệu bảng, rõ ràng là đội bóng BĐN đã lãi lớn trong thương vụ này. 

Enzo Fernandez viet tam thu chia tay Benfica

Enzo Fernandez viết tâm thư chia tay Benfica

Fernandez đã bay tới London để ký hợp đồng với Chelsea, anh sau đó đã viết tâm thư xúc động chia tay Benfica. Tiền vệ này viết trên Instagram: “Tôi muốn cảm ơn đến CLB Benfica, tôi muốn cảm ơn BLĐ và cả NHM. Gia đình tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì tình yêu mà chúng tôi đã nhận được trong thời gian ở CLB”.

“Tôi biết ơn Chúa vì đã cho tôi cơ hội chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất và luôn cống hiến hết mình. Đừng để báo chí làm vấy bẩn những gì chúng ta đã cùng nhau gây dựng bởi đó là điều tuyệt vời”.

“Tất cả chúng tôi đều nỗ lực để giúp đội bóng tốt hơn. Cảm ơn các đồng đội đã luôn đối xử với tôi theo cách tốt nhất và khiến tôi cảm thấy như ở nhà của mình. Tôi biết ơn ban lãnh đạo của câu lạc bộ và đặc biệt là Roger Schmidt. Tôi đã rất hạnh phúc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X